Mi mix 2 chính thức trình làng ?

Qua bao ngày mong đợi thì chiếc Mi Mix 2 đã chính thức lên kệ với màn hình tràn viền cùng với bộ chip xử lý mạnh mẽ có giá 11,5 đến 21 triệu đồng.  mẫu điện thoại này được đánh giá là nhỏ hơn so với bản tiền nhiệm,cụ thể : màn hình 6,4 inch xuống còn 5,99 inch , điều đó khiến chi chiếc điện thoại này có tỷ lệ màn hình & thân cao hơn so với mẫu Mi Mix ở bản tiền nhiệm , tuy nhiên chiếc điện thoại này đã được uốn cong ở các cạnh viền điều này khiến cho máy có không gian rộng hơn và đẹp hơn. 

Chiếc máy được trang bị bộ xử lý chipset hàng đầu của Snapdragon là 835 + RAM 6GB hoặc 8GB và chiếc máy có các tùy chọn bộ nhớ như : 64 GB + 128 GB+ 256 GB còn phiên bản 8 GB thì được dạnh cho phiên bản đặc biệt special Edition & thân làm bằng gốm.

Chiếc máy được trang bị camera đơn ở phía sau với 12 Mp còn phía trước là camera selfie với 5 Mp. Chiếc máy có pin là 3400 mAh, có tính năng sạc nhanh và được trang bị hệ điều hanh android 7 nougat giao diện MUIU 9 . Mi Mix 2 có 2 phiên bản mày đó là màu đen hoặc trắng.

 

Chưa có câu trả lời nào