Samsung Galaxy j7+: Có nên mua?

Samsung Galaxy j7+ là smartphone nằm trong phân khúc tầm trung của dòng sản phẩm điện thoại của Samsung. Sau khi ra mắt, Samsung Galaxy j7+ được người dùng đánh giá cao bởi sở hữu nhiều tính năng, các công nghệ mới nhất hiện đại đều được trang bị cho smartphone này. Dù có giá thành chỉ ở mức tầm trung nhưng tính năng và kĩ thuật của smartphone này khiến nhiều đối thủ cùng phân khúc khác phải “e dè”. Nếu bạn cũng đang có ý định mua cho mình một chiếc smartphone Samsung Galaxy j7+ của Samsung, vậy thì hãy đọc bài viết để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này:

Kiểu dáng thiết kế:

Samsung Galaxy j7+ có kiểu dáng đẹp nhưng không có khác biệt gì nhiều so với các kiểu dáng của dòng Samsung Galaxy J thế hệ trước. Bốn góc máy bo tròn mềm mại giúp người dùng dễ dàng cầm nắm hay đút vào túi quần. Bao bọc toàn bởi kim loại nguyên khối tạo cảm giác bóng bẩy, tinh tế và trang trọng cho người sở hữu.

Màn hình

Samsung Galaxy j7+ được trang bị màn hình có kích thước 5.5 inch, độ phân giải fullHD với mật độ điểm ảnh tốt: 401 ppi, đặc biệt được trang bị tấm nền cao cấp nhất hiện nay do Samsung nghiên cứu và phát triển: Super AMOLED – loại màn hình được trang bị cho các dòng smartphone cao cấp nhất hiện nay của Samsung như Samsung Galaxy S8, S8 plus, Samsung Galaxy Note 8. Hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét, chân thực và có độ nịnh mắt cao, đem lại cảm giác tuyệt vời cho người trải nghiệm.

Camera

Không thể không nhắc tới cụm camera kép được trang bị cho Samsung Galaxy j7+. Không còn phải mất quá nhiều tiền để mua được một chiếc điện thoại cao cấp mà vẫn có thể chụp được những bức hình xóa phông đang “hot” nhất hiện nay. camera sau của Samsung Galaxy j7+ được trang bị có độ phân giải lên tới 16 MP, khẩu độ là f/1.9. Camera trước có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2. có thể thấy Samsung rất đầu tư về khoản camera này cho J7+. Ngoài ra còn tích hợp thêm tính năng hình ảnh động kèm sticker siêu dễ thương cho người dùng trải nghiệm.

Tính năng

Samsung Galaxy j7+ được trang bị bộ chip vi xử lí MediaTek Helio P20, bộ nhớ ngoài RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB à đương nhiên có thể hỗ trợ bộ nhớ lên tới 256 GB nhờ khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Với hiệu năng ổn định đảm bảo người dùng có thể dùng máy một cách mượt mà mà không bị chậm hay out khỏi màn hình.
Hãy đến với vatgia.com để chọn cho mình được một chiếc Samsung Galaxy J7 + nhé.

Chưa có câu trả lời nào