Những smartphone nào sẽ gây sốt tại thị trường Việt Nam trong tháng 4 này?

Tháng 3 là thời điểm diễn ra sự kiện triển lãm di động thế giới MWC 2018, đây là cơ hội cho rất nhiều hãng điện thoại muốn giới thiệu sản phẩm của mình tại thị trường thế giới và đến tháng 4 sẽ là thời điểm thích hợp để họ đưa những sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy tháng 4 này những smartphone nào đáng được mong chờ, mời bạn theo dõi thông tin trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus không được đánh giá là chiếc smartphone cao cấp nhất cuae Nokia nhưng nó vẫn là chiếc điện thoại đáng được mong đợi với thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Sở hữu màn hình 6 inch viền mỏng tỉ lệ 18:9 thời thượng đã giúp Nokia 7Plus ghi điểm đầu tiên với thiết kế. Ngoài ra, cấu hình của chiếc điện thoại này cũng rất ổn khi sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mới có hiệu năng còn mạnh hơn cả Snapdragon 820, Ram dung lượng 4 GB và bộ nhớ trong dung lượng 64 GB. Theo dự kiến chiếc Nokia 7 Plus sẽ bán tại Việt Nam với giá khoảng 10 triệu đồng.

Huawei nova 3e

Huawei nova 3e tạo ấn tượng ban đầu với thiết kế tai thỏ khá giống iPhone X đình đám, máy sở hữu màn hình 5,84 inch Full HD+ viền mỏng ở cả 3 cạnh đầy ấn tượng, mặt kính cong 2,5D bắt mắt và sang trọng. Camera cũng là một điểm đáng chú ý trên chiếc điện thoại này khi camera sau được trang bị camera kép có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 2 MP mang đến cho bạn trải nghiệm xóa phông cực kỳ ấn tượng, bên cạnh đó camera selfie cũng sở hữu độ phân giả cao 16 MP. Với những gì mà chiếc smartphone này được trang bị nó được dự đoán rơi vào khoảng 7 – 8 triệu đồng.

Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ làm bạn hài lòng, hãy cùng chờ đợi đến tháng 4 để những chiếc smartphone này mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Chưa có câu trả lời nào