Những smartphone nào sở hữu pin khủng trên 4.000 mAh mà giá tốt?

Pin là một trong những tiêu chí cơ bản khi người dùng tham khảo để chọn mua cho mình 1 chiếc smartphone. Dung lượng pin của máy càng lớn thì thời gian sử dụng càng lâu. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn trên 4000 mAh với mức giá phải chăng thì hãy tham khảo các model dưới đây. 

 1. Xiaomi Redmi 5 Plus

Là một trong những model smartphone đang rất hot, Redmi 5 Plus gây ấn tượng với người dùng nhờ màn hình Full View 6 inch có viền siêu mỏng, bộ vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra máy còn có dung lượng pin lên tới 4.000 mAh, hệ thống camera sau và trước có độ phân giải lần lượt là 12 MP và 5MP.

4 smartphone giá tốt sở hữu viên pin khủng trên 4.000 mAh 1

 2. Xiaomi Redmi Note 4

Mặc dù đã ra mắt khá lâu, nhưng cho đến nay Redmi Note 4 vẫn luôn là chiếc smartphone rất đáng mua. Có điều này là do mày được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình Full HD kích thước 5.5 inch. Redmi Note 4 còn có dung ượng pin khủng là 4.100 mAh giúp thời gian sử dụng thông thường lên tới 2 ngày.

 3. Asus Zenfone 4 Max Pro

Zenfone 4 Max Pro tích hợp vien pin lên tới 5.000 mAh nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường lên tới 3 hoặc 4 ngày. Máy hiện sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB cùng kích thước màn hình HD 5.5 inch. Một điểm ổi bật nữa của Zenfone 4 Max Pro chính là hệ thống camera sau kép và camera selfie lên tới 16MP.

 4. Nokia 2

Chỉ có giá khoảng hơn 2 triệu đồng nhưng Nokia 2 vẫn được trang bị viên pin lớn lên tới 4.100 mAh. Phần cứng của máy được cải tiến, chủ yếu tập trung vào khả năng tiết kiệm năng lượng thông qua vi xử lý Snapdragon 212, màn hình HD có kích thước 5 inch HD và độ phân giải camera sau, trước lần lượt là 8MP và 5MP. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 7.0 thuần cũng là một trong những yếu tố giúp Nokia 2 có hiệu năng mượt mà và hỗ trợ cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn khi đang tìm cho mình một chiếc smartphone vừa túi tiền mà lại đáp ứng được yêu cầu về thời lượng sử dụng của pin.

 

Chưa có câu trả lời nào