Máy Sony Ericsson P1i loa trong rất nhỏ?

Máy P1i của tôi nghe loa trong rất nhỏ dù cho tăng hết âm lượng vẫn nghe tiếng rất nhỏ. Loa ngoài thì rõ hơn chút. Tôi có lên mạng tìm cách khắc phục là vào service menu > service test > speakers > thấy volume 50%. Tôi tăng lên nhưng khi thoát ra vẫn vậy. Khi tôi vào lại service menu thì nó lại vẫn hiện như cũ, volume vẫn 50%. Anh em nào xài qua rồi biết cách khắc phục tình trạng này không? Xin giúp tôi!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Máy của tôi W810i cũng bị nghe nhỏ nhưng mà khi tôi vệ sinh cái chỗ để nghe thì lôi luôn cả các màng chắn bụi ra ngoài, từ đó nghe rất to và rõ ràng. Theo minhf nếu vệ sinh bạn nên cẩn thận nhé! Vì cái màng nó có tác dụng ngăn bụi không cho bụi vào máy (vì nó sẽ bám bụi vào màn hình và camera nhìn sẽ xấu hẳn-như máy bị bung rồi).
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Quá đơn giản. Tôi chuyên dùng Sony nên tôi biết cái tật này. Sony nói chung rất bền ít khi hỏng. Bác tự lam hay thuê thơ đều được. ầu tiên, bác tháo cái lắp vỏ mặt ra. Bác quan sát xem cái mang nilon chắn bụi trên cái loa ý. Bác cho vào cồn dưới 60* ngâm cho đến khi nào nó sạch như mới rồi bắc sấy khô lắp vào, nghe nét như sony. Nguyên nhân nghe nhỏ là do bụi bám vào cái màng đó lâu ngày nó bết lại che hết các lô nhỏ li ti nên bác nghe bị bé. Nhiều người không biết đi ra thợ bị thay loa mới mất vài K ngay.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Máy bạn chẳng hư gi hết. Sony V600 cu tôi nghe o VN rất nhỏ. Nhưng qua Mỹ nghe lai rất rõ. Vì VN quá ồn, các hãng máy phần lớn khong muốn để âm lượng máy quá lớn co hại đến thính giác của người sử dụng. Nếu muốn nghe lớn hơn, bạn nên tỉm máy khác.
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Cách 1: Hiệu quả nhất nhưng mất thời gian là bạn update lại frimware của máy P1i (vào trang của sonyericsson lấy phần mềm update làm theo hướng dẫn) Cách 2: Reset lại máy (nhưng hiệu quả ko bằng cách 1) Cách 3: Bạn nên mod lại loa của P1i. Bạn nên backup lại dữ liệu nếu làm theo cách 1 và 2.
Nguyễn Ngọc Hoàng
Nguyễn Ngọc Hoàng
Trả lời 13 năm trước

Tôi cũng đang dùng con này, nhưng giờ chỉ để kết nối mạng 3G thôi. tình trạng là máy của tôi khi điện thoại thì không nghe gì hết cả tai phone cũng không nghe được điện thoại nhưng nghe FM thì rỏ ràng luôn, tôi update FW mới nhất từ trang chủ SN rồi mà vẫn không khắc phục được anh em nào đã khắc phục thành công rồi hãy mách mình với.