Lỗi khi xài thẻ 1Gb cho N70 và cách khắc phục như thế nào?????

Em đang dùng con N70ME, kô bít tại sao khi dùng thẻ 1Gb thì nó có lỗi như sau: trong thẻ có khoảng <500mb các file nhạc mp3 vẫn hát bình thường, khi chép thêm các file nhạc mp3 khác từ 500mb trở lên thì các file đó kô thể hát đc hoặc nếu có hát thì tựa đề của bài này nhưng lời thì của bài khác và bị cà giựt kô nghe đc. Sau khi xóa các file vừa chép để thẻ chứa khoảng <500mb thì các file còn lại hát bình thường. Kiểm tra các file vừa chép bằng các máy khác thì vẫn chạy bình thường. Pác nào bít cách khắc phục thì chỉ cho e với hicx!!!!
Đào Thái Hà
Đào Thái Hà
Trả lời 15 năm trước
Theo mình hiểu thì một số vùng trên thẻ nhớ của bạn đã bị lỗi , bạn thử format lại toàn bộ thẻ bằng chương trình của máy , sau đó copy nhạc lại thì vấn đề sẽ đc khắc phục , nếu vẫn bị tình trạng trên , có lẽ thẻ nhớ của bạn đã bị hỏng và nên thay thế bằng thẻ nhớ khác .
Tạ Chí Hiển
Tạ Chí Hiển
Trả lời 15 năm trước
Như vậy là thẻ nhớ của bạn bị lỗi rồi, Nếu Format mà vẫn ko hết thì nên đổi thẻ nhớ hàng chính hãng thì sẽ ko bị lỗi như vậy nữa Liên hệ: Điện thoại di động 556 Trần Khát Chân - Hà Nội ĐT: 22.45.6886 Mr Hiển: 0904 339 333
tran tan phat
tran tan phat
Trả lời 15 năm trước
theo mình biet,the nho nao cung xai duoc,nhung loi la do cac file nhac chep khong ky,hoac khi ban chep tu may tinh ban chua thoat ket noi tu the ra,tao thanh loi.hoac file da nhiem virut ...ban nen format the lai.va chep lai nhung file nhac da nen mp3 chat luong tot,luu y:khi ban xai may n72 ma dung the 1gh,thi tot nhat la su dung khoang 800mb thoi thi may moi chay tot duoc.chuc ban su dung tot.xin loi vi chu khg dau..chao ban!