Gear VR 2017 - siêu phẩm giúp trải nghiệm cảm giác thực tế ảo

Sản phẩm kính thực tế ảo Gear VR 2017 đã được ra mắt và nổi bật hơn rất nhiều so với dòng tiền nhiệm. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu nhé.

Thiết kế của Gear VR 2017 cùng với Galaxy S8 mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nhẹ và đẹp cùng với miệng đệm êm giúp cho người dùng Gear VR 2017 không bị nặng đầu hay mỏi cổ khi sử dùng trong thời gian dài. Ngoài ra, dây đeo của Gear VR còn đàn hồi tốt nên người dùng không lo bị siết chặt quá mà vẫn thoải mái khi di chuyển. Gear VR 2017 còn được tích hợp thêm con lăn giúp điều chỉnh tiêu cự.

Ngoài Gear VR 2017, người dùng còn bị choáng ngợp bởi sự đột phá đến từ siêu phẩm Galaxy S8. Với màn hình Super AMOLED dài 5,8 inch và độ phân giải cao (2960 x 1440), S8 giúp hiển thị nội dung thực tế ảo vô cùng chi tiết, chất lượng tốt và màu sắc trung thực.

Khi kết hợp Gear VR 2017 với Galaxy S8, người dùng sẽ có những trải nghiệm thực tế ảo vô cùng đã mắt.

Gear VR 2017 tại sao lại tuyệt vời đến vậy?

Gear VR 2017 được trang bị thêm bộ điều khiển cầm tay mang lại những trải nghiệm mới lạ khi chơi game. Bộ điều khiển này có thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi khi cầm, được tích hợp cảm biến và co nhiều phím.  Nhờ có bản cập nhật firmware với cách thức nâng cấp tương tự như các dòng điện thoại, bộ điều khiển cầm tay này trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

Quả thật, Gear VR 2017 của Samsung là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mong muốn có những trải nghiệm thực tế ảo phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào