Đánh giá chi tiết sạc dự phòng Energizer XP20001PD

 Mới đây, Energizer mới tung ra thị trường mẫu sạc mới mang tên XP20001PD với các tính năng ưu việt. Nó có dung lượng lớn và được trang bị nhiều công nghệ vô cùng tối ưu cho các thiết bị di động hoặc macbook.

Thiết kế

Sạc pin dự phòng này có thiết kế khá vuông vức và gọn gàng giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Đồng thời chất liệu nhựa khiến cho chiếc sạc này có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 500gram. Nhìn tổng quát, chiếc sạc XP20001PD được đóng hộp một cách khoa học, gọn gàng với các thông số kĩ thuật được ghi rõ ràng trên bao bì. Đi kèm theo pin là hai sợi dây cable cho người sử dụng gồm có: USB-A tiêu chuẩn ra USB  và một dây USB-C có đầu ra USB-C. Việc tặng thêm dây type C là vô cùng cần thiết đối với những người sử dụng Macbook các dòng mới hoặc các thiết bị di động hỗ trợ cổng kết nốt này.

Hiệu năng

Chiếc sạc dự phòng này có dung lượng lên đến 20.000mAh giúp cho người dùng có thể sạc thiết bị của mình 4-5 lần. Các thử nghiệm cho thấy sạc dự phòng XP20001PD có thể sạc 50% Macbook chỉ trong thời gian 40 phút, 1 tiếng để sạc 75% pin và 1 tiếng 15 phút để sạc đến 90%. Đây là một con số cực kì ấn tượng bởi tốc độ của sạc dự phòng thường chậm hơn so với sạc dây thông thường đi kèm thiết bị.

Không chỉ giúp các thiết bị sạc pin một cách nhanh chóng, sạc dự phòng XP20001PD còn có thể được sạc nhanh chỉ trong thời gian 180 phút. Có thể thấy thời gian 3 tiếng cho dung lượng 20.000mAh là rất ấn tượng.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ trên hệ thống của chúng tôi!

Chưa có câu trả lời nào