Mua nhân quả hồ đào (nhân quả óc chó) ở đâu? Loại nào tốt?

Theo dõi trên các thông tin đại chúng và đặc biệt là các kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, tôi thấy nhân quả hồ đào hay còn gọi nhân quả óc chó rất tốt cho sức khỏe, tôi định mua làm qua tặng cho bố tôi bị bệnh tim mạch thì nên mua ở đâu và mua loại nào thì tốt nhất?
Vui lòng cho tôi thông tin cụ thể địa chỉ bán hàng và tư vấn giúp tôi nhé!
Cám ơn nhiều!

chamsocmevabeyeu
chamsocmevabeyeu
Trả lời 11 năm trước

Đúng vậy!
Hiện nay giới các nhà khoa học rất quan tâm tới những lợi ích mà nhân quả hồ đào (nhân quả óc chó) mang lại cho sức khỏe con người!
Các nghiên cứu mới đây đã chứng minh thêm nhân quả hồ đào có tác dụng phòng chống ung thư.

Hoặc nhân quả óc chó cải thiện chất lượng tinh trùng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, mà nguyên nhân chủ yếu do chất lượng tinh trùng của ông chồng kém!
http://thucphamboibo.com/qua-oc-cho-cai-thien-chat-luong-tinh-trung.html

Ngoài ra còn rất nhiều tác dụng khác chắc bạn cũng đã tìm hiểu rồi!

Về chủng loại nhân quả hồ đào có rất nhiều loại (trên hai mươi loại), nhưng chỉ có 3 loại được sử dụng rộng rãi, phổ biến, đặc biệt là nhân quả hồ đào được trồng tại California là sản phẩm được các nhà khoa học đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng cũng như các tác dụng đói với sức khỏe!

Hiện tại Thực Phẩm Bồi Bổ - Website http://www.thucphamboibo.com đang cung cấp nhân quả hồ đào (nhân quả óc chó) hàng Mỹ nhập khẩu từ California của hai hãng Diamond of California và Regal Gourmet, đảm bảo hàng còn nguyên nhãn mác, mã vạch từ nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng - quý khách có thể tự kiểm tra được... Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng của chúng tôi!
Hơn nữa với chính sách tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ thì người tiêu dùng tuyệt đối yên tâm khi sử dụng!

Chi tiết tham khảo link bán hàng: http://thucphamboibo.com/nhan-qua-oc-cho-hang-my-nhap-khau-1860315066.html

Lưu ý: Trên thị trường hiện có một số chỗ rao bán là nhân quả hồ đào (nhân quả óc chó) hàng nhập về từ Mỹ nhưng không có nhãn mác rõ ràng, tự đóng gói nhìn rất không chuyên nghiệp! Vì thực chất các sản phẩm đó đều được người bán nhập hàng từ Trung Quốc về rồi tự đóng gói, dán mác nhãn - mà hàng của Trung quốc về khâu vệ sinh an toàn thì chúng ta đều biết rất rõ! Do đó bạn hãy là người tiêu dùng thông thái khi tìm mua sản phẩm này!

Hiện tại http://thucphamboibo.com đang cung cấp Nhân quả óc chó California Mỹ nhập khẩu. Hàng nhập về đảm bảo nguyên nhãn mác, mã vạch, thông tin: dinh dưỡng, cách bảo quản và hướng dẫn sử dụng.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Phòng 207, K5, Thành Công, Ba Đình, Hà nội

Cơ sở 2: Số 8 ngõ 7 phố Cao Thắng , Yết Kiêu, Hà Đông, Hà nội


Điện thoại: 0987.82.76.45 hoặc 0904.50.12.16


Email: hotrokhachhang@thucphamboibo.com

Do Đothitam
Do Đothitam
Trả lời 9 năm trước
Co that hang nhap khau ko ban gia ca the nao.
Do Đothitam
Do Đothitam
Trả lời 9 năm trước
T dang mang Thai thag 2 Chi ban Minh noi an qua nay con thong minh truoc kia chi tung an cung re an nen minh mun mua 1,it