Mua yến sào khánh hòa tại hà nội ở đaulà tốt nhất?

mình muốn mua mấy hộp Yến Sào Khánh Hòa làm quà cho ông nội, nhưng chẳng có thời gian đi mua nữa, ai biết ở đâu bán bảo tui với. Thanks!

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bạn ra cty Yến sào Khánh hòa trên đường Kim Mã y, đi từ phía bến xe Kim mã lại thì cửa hàng nằm phía bên tay trái đường, đoạn ngã tư Núi trúc - KM, mua hàng công ty, yên tâm về chất lượng

Mình đã tìm nhiều lần mà chẳng có đâu bán ở HN. Đại lý chính hãng của Công ty chỉ có bán nước, hoặc yến đã qua sơ chế thôi. Muốn mua yến nguyên chất mình toàn phải gửi người đi Nha Trang mua hộ cho yên tâm. Ở chợ Đồng xuân có nhiều lắm nhưng không yên tâm về chất lượng.

Lê Thanh Nga
Lê Thanh Nga
Trả lời 13 năm trước

Thanh Nga- Nhà PP Yến sào Khánh Hòa rẻ nhất Hà Nội

Yến sào đóng lọ: 34k/lọ 70ml (từ 30 lọ trở lên sẽ đưa hàng miễn phí, dưới 30 lọ phí đưa hàng là 10k).



Gia đình có nhu cầu liên hệ với em theo số ĐT: 0943 884 248 (Nga)

Trả lời 12 năm trước

chúng tôi có trụ sở chính đặt tại nha trang, chi nhánh tại hà nội.Bạn có thể tham khảo giá cả tại blog: yensaott.blogspot.com

Lê Thanh Nga
Lê Thanh Nga
Trả lời 12 năm trước

Bạn tham khảo Yến Sào Khánh Hoà nhà mình đang bán nhé. Có ship tận nơi:

http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/267503-B%C3%A1n-Y%E1%BA%BEN-S%C3%80O-Kh%C3%A1nh-H%C3%B2a-r%E1%BA%BB-nh%E1%BA%A5t-H%C3%A0-N%E1%BB%99i-Y%E1%BA%BFn-%C4%91%C3%B3ng-l%E1%BB%8D-Nh%C3%A2n-S%C3%A2m-T%E1%BB%95-Y%E1%BA%BFn-%C4%91%E1%BA%A3o...

Nguyễn Ngọc Đăng
Nguyễn Ngọc Đăng
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Bạn có thể liên hệ với tôi (Đăng, Hà Nội - 0912320891).

Tổ yến nguyên chất chưa sơ chế. Nguồn gốc: yến nhà nuôi, Đà Nẵng.

Nhật Minh
Nhật Minh
Trả lời 11 năm trước

NGUỒN GỐC:Tổ yếnđược khai thác từ cácNhà yếntại khánh hòa - Nha trang,Tuy hòa - phú yên,Dọc theo các ven biển miền trung.tuyệt đối không buôn bán nhữngtổ yếnkhông rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến sức khỏe. Và được cục vệ sinh an toàn thực phẩm chứng nhậnYến sào Nhật minhhàm lượng trongtổ yếnrất giàu chất khoáng, kể cả khoáng vi lượng.

Những điều cần biết trước khi mua tổ yến sào

Tổ yếnđược làm giảrất đa dạng và tinh vi. Hiện naythị trường tổ yếnđược bày bán rất công khai ở các chợ,khu du lịch,chợ trời,cửa hàng,...Sức khỏe là vàng, đừng đem sức khỏe mình ra đùa giỡn,hãy đến với những cửa hàng, công ty chuyên muabán tổ yến sàouy tín.Đừng vì lợi trước mắt nghe những lời nói ngọt mà không lường hậu quả sau này

Chú ý:Thận trọng khi mua bán tổ yến sào. Chủ cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh phải xuất trình các giấy tờ liên quan sản phẩm : Giấy phép đăng ký kinh doanh, Giấy Chứng nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm

Mời bạn ghé vào shop mình hoặc truy cập website:www.samyennhatminh.comhoặc liên lạc tới số điện thoại 0907708683 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Nguyen manh thang
Nguyen manh thang
Trả lời 10 năm trước
Qua 82 Khâm Thiên nhé- Cửa hàng bán và giới Thiệu Sản phẩm Yến sào Khánh Hoà - Giá rẻ nhất Hà Nội - 093 603 3179
Huỳnh đình kỳ minh
Huỳnh đình kỳ minh
Trả lời 7 năm trước

mình muốn mua mấy hộp Yến Sào Khánh Hòa làm quà cho ông nội, nhưng chẳng có thời gian đi mua nữa, ai biết ở đâu bán bảo tui với. Thanks!

Bạn ơi , bạn muốn mua tổ yến hay là nước yến khánh hòa vậy ?

Nếu bạn có nhu cầu thì ủng hộ tổ yến đệ nhất bên công ty mình nha bạn .Bên mình bán tổ yến giá rẻ lắm.

Nguồn gốc tổ yến bên mình khai thác từ các nhà yến khánh hòa, phú yên, dọc ven biển miền trung.

Giá tổ yến sào bên mình rất tốt bạn có thể tham khảo thêm tại Giá tổ yến

http://samyennhatminh.com/to-yen

Mình cung cấp thêm ít thông tin tổ yến để bạn mua sản phẩm được tốt hơn

Tổ yến được biết đến là một trong những thực phẩm quý truyền thống Trung Quốc từ thời nhà Minh. Tổ yến có nhiều tên gọi như yến sào hay tổ yến sào. Chim yến thường lấy nước bọt của mình để làm tổ. Trong nước bọt tổ yến có protein tinh khiết và giá trị dinh dưỡng cao nhất. Hiện nay Một số tài liệu cung cấp thì tổ yến được cho là có rất nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm. Vì thành phần trong tổ yến có nhiều loại protein tinh khiết và các axit amin như amide, arginine, cystine, humin, , and lysin. Ngoài ra, tổ yến còn được cho là chứa các khoáng chất như sắt, kali, phốt pho, canxi, và magie. Về tác dụng của tổ yến, một số tài liệu cho rằng tổ yến giúp bổ phổi, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp những người bệnh nhanh phục hồi sức khỏe rất nhanh, Ngoài ra còn hỗ trợ các bệnh nhân AIDS chống lại virus HIV và tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Quá trình hình thành tổ yến của chim yến là 35 ngày. Hiện nay trên thị trường có 2 loại tổ yến của 2 loại chim yến khác nhau.
Tổ yến nuôi là loài chim yến Esculanta được nuôi tại các nhà nuôi yến. Hiện nay ở việt nam thừa hưởng công nghệ nuôi yến malaysia nên rất nhiều nhà nuôi yến thành công . Tổ yến nuôi được chất lượng tốt nhất vẫn là từ các nhà nuôi yến dọc ven biển.
Tổ yến đảo là loài chim yến Fuciphaga ( yến hàng) và chim yến Maxima ( tổ yến đen ). Tổ yến đảo được khai thác tại các đảo ven biển việt nam, thái lan, indonesia và Malaysia,. Nên tổ yến đảo thường có giá cao hơn tổ yến nuôi trong nhà
Tổ yến sào được phân ra 3 loại : Bạch yến ( tổ yến trắng ), Hồng yến ( Tổ yến hồng ), Huyết yến ( Tổ yến đỏ như máu)

CÁCH LÀM TỔ YẾN

Quý khách tuyệt đối không làm theo lời những cửa hàng,công ty bán tổ yến khuyên bỏ Đường phèn cùng lúc với tổ yến khi bắt đầu chưng. Vì làm theo cách này, tổ yến sẽ không nở ra và cơ thể sẽ không hấp thụ hết dưỡng chất. Bên cạnh đó Quý khách cũng không biết được tổ yến mình đang dùng là thật, giả hay kém chất lượng. Vì khi chưng đường phèn tan ra và bao bọc tổ yến làm cho tổ yến giả, yến kém chất lượng không tan ra. Đây là một cách giúp ta phân biệt được yến sào chất lượng cao hay giả, kém chất lượng.
Thời gian chưng cách thủy đối với Tổ Yến Nuôi Thô là khoảng 15 phút - 20 phút.( khi mới bắt đầu nổi bọt sôi là vừa và thời gian sôi tùy theo Tổ Yến già hay non. ).
Thời gian chưng Tổ Yến Nuôi Thô khi dùng nồi chưng chuyên dùng là khoảng 50 phút - 1 tiếng 20 phút. ( khi mới bắt đầu nổi bọt sôi là vừa và thời gian sôi tùy theo Tổ Yến già hay non.
Chú ý:
Phần yến sạch chưa dùng tới, Quý khách phải để ráo nước ( tương đối) rồi mới để vào tủ lạnh bảo quản.
Do một số cửa hàng, công ty bán những sản phẩm tổ yến kém chất lượng, tổ yến pha bột, tổ yến non ( chưa đủ tháng ) họ sẽ khuyên Quý khách chưng tổ yến với thời gian ngắn hoặc khi chưng để đường phèn vào chung nhằm làm tổ yến kém chất lượng không tan ra.Khi làm sạch lông yến, không nên ngâm tổ yến vào nước nóng, vì nước nóng sẽ làm tan yến và làm mất một số chất.
Không nên dùng bất cứ chất gì để tẩy rửa tổ yến, ngoài nước sạch. Nhiều người dùng rượu, dầu ăn…để tẩy rửa. Điều này không cần thiết, và cũng làm yến mất chất, hoặc mất mùi vị. Chỉ cần nước là có thể làm sạch yến.
Thời gian ngâm tổ yến không nên quá lâu, ( chừng dưới 4 tiếng). Khi thấy yến tơi ra là được