Mình muốn hỏi về xe bonus?

Các bro chỉ dùm mình ở tphcm nơi nào có bán xe bonus vậy? mình đag cần mua gấp 1 cái. nếu các bạn biết chỉ dùm cho mình hoặc ai có bán vui lòng liên lạc với mình nha. 01695058264
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
Xe Bonus là Xe 4 thì, máy đứng, 125 cc. Xăng cộ thì nếu máy zin hay đã làm mà đúng thợ thì chấp nhận được vì 125cc. Phụ tùng bây giờ thì khó tìm vì đã hết sản xuất từ lâu. Hồi xưa anh trai mình có đi 1 chiếc, lúc đó xe mới ra, tốc độ đạt được 120km/h. Nhưng xe này phải bảo dưỡng kỹ và thăm nhớt thường xuyên vì nếu không sẽ hư cam cò vì thiếu nhớt. Vài ý kiến cá nhân, tuỳ bạn quyết định thôi...... còn mua xe này thì h chỉ có xe cũ thôi bạn ạ. Bạn lên các trang rao vặt đăng tin cần mua thế nào cũng có người bán bạn ạ.
Châu Nguyệt Quế
Châu Nguyệt Quế
Trả lời 13 năm trước

bonus giờ xe ngon thì không ai muốn bán vì giá bán rẻ mà chất lượng xe thì cao. xe bán thì thường là xe bệnh hoặc tả rồi. mua về phải thay đồ làm máy lại. người chơi bonus ngày nay đã biết cách bảo trì và sử dụng rất tốt nên họ không muốn bán . cũng như xe 67 bạn có thể mua giá 2-3 triệu và cũng có khi trên 12 triệu /chiếc . xe này cũng vậy !