Khám sức khỏe để thi lấy bằng lái xe A1 (xe gắn máy 50-175cc) thì có xét nghiệm ko vậy?

Bạn nào đã thi có bằng rồi thì cho mình biết khi khám sức khỏe để lấy bằng này thì quy trình như thế nào? Có lấy máu hay không? Thời gian khám bao lâu.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Khám sức khỏe đơn giản lắm bạn ah', chỉ đo cân nặng,chiều cao,đo mắt,hỏi bạn có bị bệnh tật di truyền không, bạn nên chọn thời gian khám từ 3h-5h giờ này ít người khám nên khám rất nhanh,không mất công phải đợi tới lượt,chúc bạn thi tốt nhé

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Ko có xét nghiệm gì đâu bạn ạ! Khám sức khỏe bằng lái A1 cực kỳ đơn giản nếu như ko muốn nói là chỉ làm cho có lệ mà thôi! Bạn chỉ cần đến trung tâm y tế quận huyện, đóng 25-50 ngàn đồng rồi bác sĩ sẽ cân trọng lượng và đo chiều cao của bạn thậm chí bác sĩ còn kêu bạn đọc chiều cao và cân nặng cho bác sĩ ghi rồi viết quẹt quẹt vài cái lên tờ giấy khám sức khỏe và đóng dấu mộc là xong! Nếu bác sĩ nào khám "kỹ" 1 chút thì sẽ đo huyết áp, đo thị lực, đo nhịp tim, v.v... nhưng mà hầu như rất hiếm bác sĩ nào....rảnh rỗi đến mức làm mấy cái này đâu, hihi!
Chỉ khi nào thi bằng lái xe tải, container thì mới cần xét nghiệm sức khỏe gắt gao còn thi bằng lái A1 (1 loại bằng lái...hạng bét ai cũng thi được) thì ko cần phải làm phức tạp, quan trọng hóa vấn đề!