Làm sao để phân biệt được nước tinh khiết, nước đóng chai thật và giả?

Hiện nay trên thị trường có vô số các nhãn hiệu nước bình, nước đóng chai được làm thủ công, không qua quy trình đảm bảo vệ sinhsinh, nguồn nước không sạch. Nếu thường xuyên dùng loại nước như vậy thì việc mắc bệnh là đương nhiên. Vậy làm sao để phân biệt được nước thật, nước giả, nước tinh khiết và nước bẩn hả mọi người?

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Để phân biệt được nước khoáng thật và giả ta có thể cảm nhận qua mùi vị của nó. Nước khoáng thật sẽ có vị hơi nhạt chứ không ngọt bởi vì trong thành phần của nó có các khoáng chất như Canxi, Magie, Kali…Còn nước khoáng giả nếu lấy từ nguồn nước tinh khiết khi chúng ta uống vào sẽ có cảm giác hơi ngòn ngọt bởi vì trong thành phần của nó không có một chất khoáng nào nên sẽ rất dễ uống. Cũng có thể nước giả rất khó uống nhưng mùi vị của nó sẽ là vị tanh nồng của nước tự nhiên chưa qua xử lý đó chính là nguồn nước chúng ta dùng để sinh hoạt hàng ngày.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng nước uống của nhưng đơn vị cung cấp có uy tín lâu năm trên thị trường, có số điện thoại bàn để liên hệ và địa chỉ rõ ràng. Đối với những đơn vị làm giả mang tính chộp giật thì thường không sử dụng điện thoại bàn mà dùng số di động để tiện thay đổi và không có địa chỉ rõ ràng.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình hiện đang dùng nước khoáng Lavie nên sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt loại nước khoáng này nhé. Nước khoáng chính hãng sẽ có tem màu xanh biểu tượng của Lavie và màng co màu đỏ niêm phong của nhà sản xuất được đóng cẩn thận không nhăn nhó. Còn nước khoáng Lavie giả có thể vẫn có tem dán trên nắp bình giống như tem thật của Lavie nhưng sẽ không có màng co màu đỏ quấn quanh cổ bình hoặc có màng co nhưng bị rách nát do người gian lấy từ bình nước chính hãng đã dùng rồi để sử dụng lại.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình đang dùng nước tinh khiết Aquafina 355ml (24 chai) thấy chất lượng tốt mà hãng này cũng ít có hàng giả nên yên tâm sử dụng bạn ạ.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Nếu muốn dùng nước tinh khiết đảm bảo thì bạn nên chọn của hãng Nước tinh khiết đóng chai Miru nhé, nhà mình dùng 3 năm rồi mà vẫn chưa muốn đổi sang loại khác đây.