Bệnh nhân ung thư phổi thuốc hỗ trợ điều trị

Bệnh nhân ung thư phổi sau phẩu thuật dùng thuốc gì mong bạn mách giùm
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 15 năm trước
Tôi có biết và hiểu đc bạn đang cần hỗ trợ thế nào cho người ung thư Phổi> nếu bạn Ở Hà nội có thể gặp trực tiếp tôi sẽ tư vấn cho bạn. tôi tên Thái :0934690009. hi vọng sẽ giúp được cho bạn nhiều.
tranconghoan
tranconghoan
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn ! Bệnh nhân đã được phẫu thuật, chắc chắn đã có chỉ định của bác sĩ và có kê đơn những loại thuốc bạn cần dùng. Tôi là bộ đội, không phải là bác sĩ, nhưng có đôi lời khuyên : bệnh nhân nên th­ực hiện tốt chỉ định của bác sĩ sau phẫu thuật và kết hợp Đông y để hỗ trợ điều trị bệnh, vì mọi phương án nhằm phục hồi thể trạng, cải thiện sức đề kháng và tăng cường khả năng miễn dịch của người bệnh sau mỗi đợt điều trị chính là cơ sở giúp đẩy lùi mối nguy cơ di căn của ung thư, giảm thiểu xác suất tái phát, nghĩa là gián tiếp kéo dài tuổi thọ cho người bệnh. Tôi chia sẻ tâm trạng lo lắng của bệnh nhân về căn bệnh hiểm nghèo này, bởi Mẹ tôi đã từng bị ung thư phổi giai đoạn cuối đã di căn vào xương, Nhờ nghị lực của Bà và tinh thần quyết liệt tìm thuốc c­­ứu mẹ của chúng tôi mà mẹ tôi đã chiến thắng bệnh ung thư, đến nay sau 7 năm ,mẹ tôi vẫn khỏe mạnh bình th­­ừơng, qua các đợt kiểm tra định kỳ, bác sĩ đều xác nhận mẹ tôi đã khỏi bệnh ung thư (đã có nhiều bài báo viết về Bà). Cảm thông với nỗi đau về thể xác và tinh thần của người bệnh mà gia đình mình đã trải qua, gia đình chúng tôi đã cất công sưu tầm các phác đồ điều trị và hỗ trợ điều trị ung thư của cả Đông y và Tây y. Tìm gặp những người đã chiến thắng bệnh ung thư để tìm hiểu, ghi chép rồi tập hợp lại thành một cuốn sách để gửi biếu các bệnh nhân với tâm nguyện giúp đỡ họ có thêm nghị lực và niềm tin chiến thắng bệnh tật (bạn có thể để xem báo trực tuyến Báo Khoa học & Đời sống số 005, ra ngày 13/1/2009 ,trang 13,trong mục "trao 50 xuất quà tết cho bệnh nhân ung thư nghèo",là gia đình tôi đấy ). Nếu bạn cần tài liệu để tham khảo,hãy liên hệ với gia đình tôi qua Email :tranhoanbich@yahoo.com hoặc theo số ĐT :0166.3792.894 , tôi sẽ trân trọng gửi biếu bạn. Chúc bạn sức khỏe, luôn có nhiều niềm vui.
Huynh Van Lai
Huynh Van Lai
Trả lời 14 năm trước
Xin lỗi bạn có lẽ hơi muộn màng một tí nhưng nếu bạn gọi cho mình hoặc cho mình số đt mình sẽ giúp bạn đương nhiên là phải nhờ đến bác sĩ rồi mình thì không có khả năng rồi, yên tâm đi tư vấn miễn phí có khoảng phí điều trị thì bạn phải mất thôi
Cao Xuân Thế
Cao Xuân Thế
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Minh mong là bố bạn sẽ vững tin để điều trị bệnh lâu dài, bạn nên tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ và kết hợp với thuốc điều trị hỗ trợ để có kết quả tốt nhất cho bố bạn. Hiện tại mình đang phân phối dòng sản phẩm này. bạn có thể liên hệ với mình để được hỗ trợ nhiều hơn về thông tin dành cho bạn, chi tiết liên hệ 0873 080 889 hoặc 1900 6175, hoặc liên hệ theo địa chỉ email của mình. Mình sẽ tư vấn và hỗ trợ thêm về tình trạng hiện tại của bố bạn.

Vui lòng tham khảo thông tin TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Chúc bố bạn sớm bình phục.

Nguyễn Minh Tiến
Nguyễn Minh Tiến
Trả lời 11 năm trước

Thuốc hỗ trợ điều trị ung thư :

http://vidatox.com.vn/

Hồng Ngọc IVF
Hồng Ngọc IVF
Trả lời 7 năm trước

Ung thư phổi là căn bệnh có nguy cơ tử vong cao, do đó tầm soát ung thư phổi là việc làm cần thiết giúp chúng ta phát hiện bệnh sớm và có thêm nhiều cơ hội điều trị bệnh hơn, đặc biệt với những đối tượng dưới đây:

– Những người thường xuyên hút thuốc lá và hút trong nhiều năm.

Khói thuốc lá: Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh ung thư phổi. Trong thuốc lá có nhiều hóa chất độc hại có khả năng tổn hại các tế bào phổi và dần dần dẫn đến ung thư. Nguy cơ mắc ung thư phổi ở một người hút thuốc lá sẽ phụ thuộc theo thời gian hút thuốc, độ tuổi bắt đầu hút và số lượng thuốc hút trong ngày.

Giới tính: Trước đây, tỷ lệ nam giới mắc ung thư phổi cao hơn so với nữ giới, đặc biệt là nam giới trong độ tuổi 50 – 70. Thời gian gần đây, tại một số nước phương Tây, tỷ lệ ung thư phổi ở nam giới không gia tăng trong khi tỷ lệ này ở nữ giới lại tăng lên.

Khu vực địa lý: Tỷ lệ bệnh nhân mắc ung thư phổi tại các nước Bắc Mỹ và Châu Âu là cao nhất, chiếm 10-15%. Tỷ lệ này ở Nam Mỹ và Châu Á là 5-10% và chỉ thấp hơn 5% tại các nước Châu Phi.

Chất phóng xạ: Các nhà khoa học đã xác định mối liên hệ giữa sự phơi nhiễm một số chất ô nhiễm không khí với bệnh ung thư phổi, ví dụ như các chất phụ sinh ra trong quá trình đốt cháy dầu diesel hoặc nhiên liệu hóa thạch.

Ngoài ra, chất khí phóng xạ radon có thể gây tổn hại các mô tế bào phổi và dẫn đến ung thư. Đây là loại không mùi, không màu và không vị, thường có ở trong sỏi đá tự nhiên nên chúng ta không thể nhìn được bằng mắt thường.

Tiền sử bệnh: Nguy cơ mắc ung thư phổi lần 2 ở những người đã từng mắc ung thư phổi sẽ cao hơn so với những người chưa mắc bao giờ.

Căn cứ theo giai đoạn phát triển của bệnh và thể mô bệnh học, bác sĩ sẽ xác định phương pháp điều trị ung thư phổi khác nhau nhằm chữa khỏi hay kéo dài sự sống hoặc kiểm soát các triệu chứng.