Tặng Quà Gì Cho Thầy Giáo 20/11 ???????????

Mình nghĩ tặng áo sơ mi cho thầy là thích hợp nhất . Còn gì thích hơn là thầy lên bục giảng mặc chiếc áo sơ mi do chính tay mình tặng . Thiết thực nhất vẫn là áo sơ mi tại thầy giáo ngày ngày đều mặc áo sơmi đến lớp . Sao các bạn không mua cho thầy mình 1 cáo áo sơ mi cao cấp hiệu buss figo . Đặc biệt nhân ngày 20/11 mình bán áo sơ mi buss figo với giá giảm còn 120.000/cái và gói nghệ thuật luôn cho các bạn . Liên hệ với mình qua nick : phung_tuyetmai . Mình chỉ nhận đơn hàng ở Hồ Chí Minh , nếu cần giao tới tận nơi thì cho mình thêm lệ phí : 10.000 / 1 phần

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Đặt hoa trước tránh tăng giá

Hoa tươi là món quà được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho ngày Nhà giáo Việt Nam. Khảo sát của PV Báo GĐ&XH cho thấy, từ 2 tuần nay thị trường hoa đã khan hàng, tăng giá. Trung bình, một bó hoa thường có giá từ 150.000 - 200.000đ.
Cùng thời điểm này, nhiều công ty nhập khẩu hoa tươi vừa nhập hoa làm quà tặng thầy cô, vừa trưng hàng giới thiệu cho Tết Nguyên đán. Công ty Đà Lạt Hasfarm (Hà Nội) nhập từ Hà Lan về các loại hoa địa lan mới, giá khoảng 500.000 đ/cành. Hoa hồng nhập khẩu các màu trắng, vàng, cam rực rỡ, ngoài ra có thêm cả hồng đen, loa kèn đen sang trọng, bán với giá 30.000 đ/cành.

Công ty Thế Giới Hoa Tươi góp mặt hơn 20 mẫu cắm hoa mới với chủ đề xoay quanh đạo thầy trò như: Dìu dắt, Soi bước, Tiếp bước, Vươn lên... Đặc biệt, những giỏ hoa mây, tre có hoạ tiết đan xen, mang hơi thở của ngày nhà giáo, có giá từ 300.000 - 400.000 đồng.

Theo kinh nghiệm của nhiều chủ cửa hàng hoa tươi, năm nào cận ngày 20/11, giá hoa cũng bị đẩy lên cao, thậm chí gấp đôi, gấp ba lần so với ngày thường. Vì vậy, các phụ huynh nên đặt hoa trước khi đi lễ thầy cô khoảng vài ngày để tránh bị "chặt đẹp".
Quà độc - giá rẻ

Năm nay, những loại quả quen thuộc (dưa hấu, dưa vàng, bí ngô, đu đủ...) được cắt tỉa nghệ thuật thành món quà tặng thầy cô, giá 50.000 - 100.000 đ/sản phẩm (tuỳ độ kì công). Hoa quả cắt tỉa có ưu điểm là màu sắc, thẩm mỹ đẹp, không bị mất nhiều thịt, không bị biến chất nên có thể vừa trưng bày vừa ăn được.

Nến lồng cũng là quà tặng khá độc đáo, vừa thắp sáng, vừa trang trí rất đẹp có giá 125.000 đ/cái. Lồng nến có vỏ cho phép khắc, vẽ những hình ảnh ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam như cây bút, trang giáo án và ngọn đèn, hoa hướng dương... cùng các dòng chữ "Mãi mãi nhớ ơn cô thầy"; "Tôn sư trọng đạo"... Trong ruột là nến nổi, đổ nước vào lồng đốt hiện lên những hình ảnh, chữ khắc đẹp lung linh.

Các loại đá phong thủy cũng là quà tặng độc đáo với mong muốn chúc sức khỏe thầy cô giáo cũ. Loại quà này thường đắt tiền, từ 300.000 tới hàng triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

Các cửa hàng bán quà tặng có nhiều mẫu quà tặng xinh xắn khắc gỗ, hoặc mica trang nhã, rất đẹp, giá từ 100.000 - 300.000 đ/sản phẩm như hộp bút, những cây bút gỗ độc đáo, đồng hồ gỗ, chặn giấy có đồng hồ, lịch để bàn gỗ, khung tranh gỗ, tranh tứ bình... Các sản phẩm này được khắc laser tên thầy cô kèm lời chúc ý nghĩa, trở thành quà kỷ niệm đặt bàn mà không sợ "đụng hàng" vì mỗi người có thể khắc tên, thiết kế mẫu theo ý riêng.
Quà gì phù hợp?

Mọi người khi mua quà đều muốn tìm kiếm món quà có ý nghĩa, thể hiện được tình cảm ấm áp của thầy trò. Có người lại tự tay làm quà tặng thầy cô bằng những khung ảnh, bưu thiếp, hộp bút trang trí, tô vẽ với hy vọng mang dấu ấn rất riêng. Tuy nhiên, quà tặng có ý nghĩa nhất là những món quà phù hợp với sở thích của thầy cô.
Cô Nguyễn Thị Sanh, nguyên giáo viên Trường Tiểu học Ngọc Hà (Hà Nội) rất thích những món quà tự tay các em làm ra. "Tôi trân trọng lưu giữ những bức tranh vẽ chân dung cô giáo của các em. Có học trò tôi dạy từ lớp 2, giờ hơn 30 tuổi, năm nào cũng tới thăm cô với tấm chân tình rất cảm động. Có lần, tôi đi họp về muộn, trò vẫn chờ để tặng cô bó hoa nhỏ, trò chuyện với cô một lát, ra về đã gần 12 giờ đêm. Sự trân trọng của học trò làm tôi cảm động rớt nước mắt", cô Sanh tâm sự.

Thầy Vũ Trọng Hoài (giáo viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho rằng: "Việc tặng quà là tinh thần hay vật chất cho ngày 20/11 tuỳ vào điều kiện của học sinh và gia đình. Quan trọng món quà ấy phát khởi từ mục đích gì? Nếu vì tình thầy trò thì nhỏ hay lớn cũng là món quà quý. Còn vì mục đích khác (mong thầy cô quan tâm hơn, nâng điểm...) thì đó là một hành vi bất nhã với các nhà giáo chân chính. Và món quà vô giá là học trò trưởng thành cả trí tuệ, lẫn đạo đức, nhân cách. Các thầy cô đủ nhạy cảm để biết món quà xuất phát từ mục đích gì qua cách chuẩn bị quà và cách trao tặng".

Phí Thị Thanh Hòa
Phí Thị Thanh Hòa
Trả lời 13 năm trước

Tặng quà cho thầy nhân ngày 20-11 thì mình cũng có ý kiến như bạn, tuy nhiên, tặng thầy giáo thì mình cũng phải lựa chọn hàng nào có thương hiệu một chút, ví như An Phước, Valentino, không chí ít cũng phải là Việt Tiến hay May 10 chứ. Vì các thầy sẽ không mặc những hàng dáng trẻ quá đâu, chất liệu vải cũng tốt thì hãy nên tặng.

Ngoài ra, nếu lớp mình không có nhiều tiền, thì các bạn nên tặng cavat thôi, tầm 120K là bạn có thể chọn được những chiếc cavat rất đẹp mà lại sang nữa, vì thầy giáo chắc chắn sẽ dùng tới mà!

Các bạn có thể tham khảo địa chỉ sau tại Hà Nội:

89Chùa Bộc-203Chùa Bộc-205 Chùa Bộc

21A Trần Phú- 38 TRần phú

tại đó chuyên cung cấp các sản phẩm của Việt Tiến và May 10 lâu năm rồi! hiện đang có chương trình giảm giá cho sinh Viên đấy!

Đào Lê Minh Nga
Đào Lê Minh Nga
Trả lời 13 năm trước

Nếu có số tiền đó thì không nêm áo cho thầy , vì bây giờ áo nếu coi cho được thì ít nhất cũng là Việt Tiến.Mà VT thi giá khoẳng 300tr trở lên. Mình gợi ý món quà này nhé. Thấy hay và lại rất có ý nghĩa. Đó là hộp quà Plusssz (5tube / 1hop)mình mới phát hiện, gởi các bạn tham khảo ne

www.plussszgift.vn