Cách chọn đồ phù hợp với Nam da ngăm ?

E hiện cao 1m66, nặng 59Kg, và đang muốn may áo sơ mi. Anh chị có thể giúp e chọn màu áo, caro ( nếu có) hợp với màu da hơi ngăm, vóc người của e được ko ạ?

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Với chiều cao và cân nặng của bạn, việc chọn kiểu áo quần hợp với dáng không gặp nhiều khó khăn. Tùy thuộc mục đích sử dụng, bạn có thể chọn trang phục là quần tây áo sơ mi hoặc áo thun đi với quần kaki hay quần jean.

Vì nước da ngăm đen, bạn nên chọn những kiểu áo sọc hoặc trơn, có tông màu sáng như xanh ngọc, xanh biển, kem, trắng mặc kết hợp với quần tây hoặc kiểu quần kaki đều được. Tốt nhất là chọn quần có màu khác với màu của áo, ưu tiên quần màu tối.

Lưu ý: Bạn không nên chọn những kiểu áo có tông màu tối quá vì nó sẽ làm cho da của bạn trông đen hơn, đồng thời tránh sử dụng các trang phục có màu sắc lòe loẹt hay nổi bật quá như đỏ, cam. Đặc biệt, vì nước da ngăm đen và thân hình không được mập, nên cần tránh mặc áo quần có cùng màu sắc.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Tông màu xanh nhạt, hồng, và trắng luônthích hợpcho tất cả các màu da. Người yêu bạn nên tránh mặc những sơ mi có màu chìm hoặc tối. Nên kết hợp với quần sáng màu sẽ tạo được nhiều hiệu ứng.

Với chiều cao như vậy không nên mặc nhữngáo sơ miôm người, chất liệu thô sẽ giúp tạo cảm giác khoẻ hơn.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Với số đo các vòng như trên, bạn sẽ không gặp khó khăn khi chọn và phối trang phục mình.

Với những người có nước da hơi đen thì lời khuyên hữu ích vẫn là những trang phục có màu sắc sáng và tươi.

Theo mình, bạn nên chọn những sản phẩm có màu sáng nhẹ như xanh nhạt, vàng nhạt, trắng ngà.

Chọn màu áo sơ mi cho chàng

Bạn nên để ý đến chất liệu sản phẩm. Nên mặc các chất liệu mềm, tránh các sản phẩm sử dụng chất liệu thô, cứng, như thế sẽ giúp cho bạn trông thân thiện hơn.

Khi kết hợp với caravat, bạn nên chọn những caravat bản nhỏ sẽ giúp cho bạn không bị “cứng” trong trang phục.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Nước da hơi ngăm đen không bao giờ là khuyết điểm cả. Rất nhiều bạn trẻ cũng muốn có được làn da như vậy.

Với thân hình như bạn, có nước da tối màu thì sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp một chiếc sơ mi dáng body màu xanh, trắng hoặc phớt hồng. Một chiếc quần Âu ống xuông sẽ khiến bạn trông lịch lãm, trẻ trung.

Nếu bạn thường xuyên có mặt ở văn phòng thì đừng quên thắt một chiếc cà vạt nhé. Bạn sẽ trôngnăng độngvà quyến rũ rất nhiều khi sử dụng một chiếc càvạt bản nhỏ và kiểu thắtHàn Quốchiện đại.

Màu của chiếc càvạt nên trùng với một tone màu của cổ áo, hoặcáo khoácngoài của bạn. Nhưng nếu bạn còn trẻ thì có thể tự do hơn trong cách trọn màu để tạo điểm nhấn trên trang phục.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Phối đồ nam tính cho chàng da ngăm

Phối đồ nam quan trọng nhất là làm nổi bật vóc dáng (với những người cao và có vóc dáng chuẩn) hoặc "ăn gian" một chút về vóc dáng (với những bạn có dáng chưa như ý muốn).

Màu sắc ưa thích và gu thẩm mĩ của bạn cũng rất quan trọng vì những điều này sẽ giúp định hình phong cách riêng cho bản thân bạn.


Phối đồ cho ngày thường

Với dáng người gầy và da ngăm đen, tốt nhất bạn nên chọn những trang phục vừa phải, ôm người, không quá bó và không quá rộng. Nếu bạn thích mặc áo phông (dạng T-shirt) nên chọn áo bằng vải cotton vừa cỡ với mình. Ngoài ra sơ mi là sự lựa chọn không tồi để làm tăng vẻ nam tính.
Trong mùa hè, bạn có thể mặc sơ mi xắn tay vừa, trông sẽ rất khỏe mạnh và tự nhiên.


Với một làn da ngăm khỏe khoắn, sự lựa chọn tốt nhất là sơ mi sáng màu. Màu áo sáng sẽ làm nổi bật nước da khỏe mạnh của bạn và sẽ tương phản đủ với da mặt. Đối với da mặt sạm đen, không nên chọn áo sơ mi trắng tinh mà hãy chọn màu xám nhạt hoặc các tông màu sáng nhẹ nhàng hơn. Nếu da mặt bạn đen vừa, áo sơ mi trắng thêm một chút nhấn ở cổ, ve áo hay cổ tay là sự lựa chọn hoàn hảo.











Một số mẫu áo phông và sơ mi cho cậu bạn da ngăm



Những chiếc quần jean ống đứng, màu cơ bản, không xé, mài hay đính họa tiết cầu kì sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt các bạn nữ bằng dáng vẻ của một chàng trai lịch thiệp và khỏe mạnh.
Dù bạn đã mua được những món đồ ưng ý, thì cách phối đồ, phối màu cũng rất quan trọng. Muốn trông khỏe mạnh và nam tính, bạn nên ăn mặc giản dị, không nên ăn mặc rườm rà nhiều lớp. Một cậu bạn nam tính chỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi khác màu hoặc có kẻ caro bên ngoài áo phông đã là quá đủ.



Trang phục cho các bữa tiệc
Trong trường hợp cần ăn mặc lịch sự đến các buổi tiệc hay gặp gỡ quan trọng, bạn có thể dùng cravat nhỏ và phối đồ đơn giản với áo vét và và quần tây. Quần Jean để phá cách một chút khi các cuộc gặp gỡ có xu hướng thoải mái và tự do hơn.





Mặc gì cho mùa đông
Mặc đồ cho mùa đông cũng tương tự nhu vậy. Hãy luôn đơn giản và lịch thiệp nhé!






Lưu ý thêm rằng, quần áo đẹp hay hình thể đẹp cũng không quan trọng bằng việc bạn hãy luôn giữ tư thế vững vàng, mạnh mẽ của con trai - thẳng lưng, cằm thẳng, hai tay thả lỏng hai bên hông, tóc cắt gọn gàng. Những tư thế này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tự tin với phong cách riêng của chính mình!

Nguyễn Tiến Hội
Nguyễn Tiến Hội
Trả lời 11 năm trước

Đây, quá hợp luôn ^^!:

-Áo da nam lót nỉ ấm áp và trẻ trung:

Link tham khảo này:http://www.cucre.vn/vn/ha-noi/699/8829/ao-da-nam-lot-ni-am-ap-va-tre-trung.html