Những kiểu áo trùm hông nào đẹp?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Áo trùm hông được thiết kế trên nhiều chất liệu và màu sắc cũng rất đa dạng. Kiểu áo này cũng như quần jean hay áo khoác lửng, chúng có thể mix đồ với hầu hết các loại trang phục. Do đó những chiếc áo trùm hông trở nên quen thuộc đối với các bạn gái. Bạn có thể mix chúng cùng quần jean, chân váy, soóc ngắn hay legging. Với những kiểu mix đồ này, bạn sẽ trở nên cao hơn, xinh xắn và quyến rũ.

Hãy cùng khám phá những kiểu mix đồ theo các gợi ý sau đây để có những bộ cánh thật sành điệu trong những chuyến du xuân.

1. Kết hợp cùng quần jean

Đây là sự kết hợp tuyệt với nhất đối với style áo trùm hông. Kiểu mix đồ này có thể phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng, ngay cả những quý cô có lưng hơi dài thì kiểu mix đồ này vẫn có thể là bộ cánh giúp bạn tạo dáng kiều và ghi điểm với người đối diện.






Với bộ trang phục này bạn sẽ trở nổi bật, quyến rũ và hút hồn người đối diện.




Một chiếc áo khoác lửng hay áo khoác dáng dài kết hợp cùng quần jean và áo trùm hông
vừa giúp bạn ấm áp trong những ngày lạnh lại vừa gợi cảm và quyến rũ.
2. Kết hợp cùng chân váy

Đối với các quý cô có dáng người mảnh khảnh thì phong cách mix đồ này sẽ giúp bạn trở nên tròn trịa, cân đối hơn. Bạn không cần phải quá cầu kỳ tạo ấn tượng cho trang phục bằng những phụ kiện hỗ trợ vì bản thân nó đã rất thu hút.




Những chiếc áo len dày và cổ cao kết hợp cùng với boot hay giầy cao gót sẽ giúp các bạn gái
có thân hình cò hương cải thiện nhược điểm của vóc dáng.




Với một bộ cánh như thế này thì bạn sẽ trở nên cực kỳ xinh xắn và gợi cảm.




Áo len trùm và chân váy sẽ tạo nên nét mềm mại và nữ tính cho các quý cô.

3. Kết hợp cùng soóc ngắn

Nếu bạn là người yêu phong cách thời trang trẻ trung, thì đây là phong cách mix đồ sẽ khiến bạn hài lòng. Trẻ trung, thoải mái và phong cách đó là cảm nhận mà người đối diện sẽ dành cho bạn khi chọn bộ cánh này để khoe dáng.

Nếu bạn có dáng người hơi gầy, hãy tạo cảm giác mập mạp hơn bằng kiểu áo trùm dày. Một chiếc áo trùm hông suông kết hợp cùng soóc ngắn và boot cao cổ là bạn đã có một bộ trang phục tuyệt vời để cải thiện nhược điểm vóc dáng.






Áo len trùm kết hợp cùng quần sooc ngắn sẽ mang lại cho bạn
sự tươi trẻ và năng động.
4. Kết hợp cùng legging

Bạn hoàn toàn có thể mix áo trùm hông cùng legging. Những chiếc áo có màu sắc tươi sáng kết hợp cùng legging sẽ giúp các cô nàng gầy gò trở nên mập mạp và xinh xắn hơn.





Những bạn gái có chiều cao hơi khiếm tốn cũng vẫn có thể chọn kiểu mix đồ này, một chiếc áo trùm hông kết đôi cùng legging và boot sẽ mang lại cảm giác cao ráo và thanh thoát.


Boot, legging và áo trùm mông là style lý tưởng để bạn tạo dáng "chuẩn".

5. Phụ kiện

Trong một bộ trang phục thì phụ kiện là yếu tố bổ trợ không thể thiếu. Tuy nhiên, đối với dáng áo trùm hông thì bạn đừng quá lạm dụng phụ kiện. Hãy tối giản và khéo léo lựa chọn phụ kiện sao cho phù hợp và tạo được sự cân đối cho trang phục.


Một chiếc thắt lưng sẽ giúp style áo trùm trở nên cực kỳ phong cách.




Boot, xăng-đan và giầy cao gót đều là phụ kiện hoàn hảo cho dáng áo trùm hông.


Áo trùm hông thường được thiết kế khá đơn giản, vì vậy mà một chiếc bờm xinh xắn cho mái tóc
hay một chiếc túi nhỏ điệu đà sẽ là sự bổ trợ hoàn hảo để bộ trang phục của bạn thêm bắt mắt.