Cách che khuyết điểm mặc váy dành cho người gầy?

phạm tuyết lan
phạm tuyết lan
Trả lời 11 năm trước

Đây sẽ là chiếc váy dành cho mùa hè năm nay của những cô gái gầy gò, mảnh khảnh và cao.
Váy hạ eo - Drop waist dress là kiểu mốt khởi xướng từ những thập niên 20. "Tương truyền", khi đó phái đẹp uốn tóc cao ốp vào mái và da đầu, môi đánh son đỏ tím như trái mận chín còn thân thì xúng xính trong những chiếc váy hạ eo đơn giản nhưng được xếp ly khá cầu kỳ.
Năm 2011 vừa qua, váy hạ eo đã được hồi sinh theo nhịp đập của thời trang retro. Lần lượt từ những kiểu mốt 50 - 60 rồi đến 40- 50 và cuối cùng là thập niên 20 -30 cũng đã trở lại. Đây là kiểu trang phục được thiết kế đưa phần chiết eo xuống ngang hông làm thay đổi tỉ lệ cơ thể. Lúc này, eo cùng người mặc thường không lộ diện. Người ngắm chỉ nhìn thấy những điểm cơ bản là ngực, vòng hông và đôi chân.

Nguyên mẫu kiểu váy hạ eo của phụ nữ những nam 20 - 30
Các sáng tác nghệ thuật của những ông hoàng thời trang đương đại trên sàn diễn năm 2011

Với những người có thân hình chuẩn xác hoặc đôi chân dài như món đặc ân của tạo hóa sẽ mặc đẹp tất cả mọi xu hướng mốt. Với những người vốn dĩ đã thấp, tròn hoặc chân ngắn, quả thực hãy tránh xa váy hạ eo. Nhưng những ai có chung đặc điểm là chân tay lẻo khẻo, mảnh dẻ, thiếu da thịt... hãy tiếp cận mốt này ngay lập tức. Bởi đây sẽ là chiếc váy dành cho mùa hè năm nay của họ.
Váy hạ eo che giấu được tấm thân gầy gò vì nó thường có dáng suôn nhẹ theo cơ thể. Váy hạ eo không tạo nhiều khoảng trống trên cơ thể nên bạn gái có thể giấu diếm được bờ vai trơ xương, tấm lưng khẳng khiu. Nó cũng không bắt bạn phải có vòng eo tròn, cặp hông cong gợi cảm như những kiểu váy bó chít khác.
Chiếc váy hạ eo có thể sử dụng linh hoạt theo cách bạn muốn
Gam màu sang trọng, tiết tấu trang trí thanh lịch và sự thoải mái là những điểm nổi bật của dòng váy này

Điều đó có thể thấy qua hệ thống chất liệu dành cho loại vải này thường là sequin lấp lánh, sợi giả kim vương giả, chất ren gợi cảm. Những gam màu cũng rất thượng lưu như đỏ đun, trắng sữa, hồng cánh sen, xanh cổ vịt. Ngoài ra, khi dùng váy hạ eo, mọi người đều phải chú trọng tới phụ kiện. Phụ kiện không chỉ đẹp mắt, hài hòa mà còn nên cùng tone màu lẫn kiểu dáng thiết kế để khiến chiếc váy này không nhàm chán.
Chiếc váy màu xanh có thể mặc tới công sở hoặc dạo phố
Gam màu trắng đen kinh điển luôn khiến chiếc váy hạ eo thật lịch thiệp
Chiếc đầm màu cam dáng suôn, hạ eo thấp đẹp hơn với những nếp gấp, xếp tinh tế trẻ trung

Váy ren trắng và nhiều tính ứng dụng cho thời trang thường ngày
Chiếc đầm trắng sữa gợi cảm và sang trọng cho bữa tiệc nhẹ với bạn bè trong tối ngày hè
Không tôn đường cong nhưng với chiếc váy hạ eo màu hồng rực rỡ này, những cô gái "mình dây" sẽ tha hồ tỏa sáng
Một chiếc đầm đen với chất liệu sợi giả kim cực kỳ nổi bật và quyến rũ
Màu vàng kem và họa tiết thêu kim tuyến óng ánh rất xứng với các bạn gái gầy gò đi dự tiệc
Sọc kẻ ngang nhí nhảnh yêu đời