Chọn áo vest công sở nữ cho người thấp?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

óc dáng thấp bé khiến nhiều chị em công sở luôn cảm thấy tự ti khi lựa chọn trang phục đi làm. Tuy nhiên, với những chiếc áo vest nữ dáng ngắn, bạn sẽ thấy khiếm khuyết cơ thể mình được cải thiện rõ rệt.

Tại sao những chiếc áo vest nữ dáng ngắn lại có thể giúp bạn trông cao hơn? Câu trả lời là, với những chiếc áo vest này, bạn sẽ khoe được vòng eo thon gọn và tạo cảm giác chân dài hơn, nhờ đó mà bạn cũng có thể "đánh lừa" thị giác người đối diện rằng mình trông mảnh mai và cao ráo hơn rất nhiều.

Những chiếc áo vest ngắn đến thắt lưng sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn thoát khỏi vóc dáng thấp bé, nhẹ cân.

Ngoài việc chọn áo vest ngắn, bạn cũng nên chú ý tới những trang phục đi kèm. Bạn nên chọn váy ngắn, quần Tây ống đứng hoặc chân váy có chiều dài trên đầu gối một chút. Những loại trang phục này vừa giúp bạn trông nữ tính, sành điệu lại vừa có tác dụng giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể đấy! Đừng quên kết hợp cùng những đôi giày cao gót để tăng hiệu quả đáng kể bạn nhé!

Áo vest dáng ngắn chiết eo tạo cảm giác thân hình bạn thật thon thả, cân đối và rất cao ráo.

Những kiểu áo vest cổ khoét sâu gợi cảm như thế này không chỉ giúp bạn trở nên duyên dáng và quyến rũ mà nó cũng chính là cách để cổ bạn trông dài hơn và người bạn trông cao hơn. Chiếc đai thắt cùng tông màu áo ở vòng eo tạo điểm nhấn cho chiếc áo vest màu đỏ thêm nổi bật và rất thời trang.

Áo vest dáng ngắn và quần Tây ống côn trẻ trung kiểu Hàn Quốc và giày cao gót là bộ ba để bạn thật trẻ, thật đẹp và thật cao nơi công sở.

Màu đen và trắng được kết hợp hài hòa đem đến một hình ảnh thật sang trọng và tinh tế cho chị em công sở.

Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn, những gam màu sáng như trắng hay hồng phấn sẽ giúp bạn trở nên cân đối cả về chiều ngang lẫn chiều dài.

Còn nếu bạn hơi mập, hãy lựa chọn những chiếc áo vest dáng ngắn màu tối như đen, xanh sẫm, vv... nhé1

ao-vest-nu-cho-nguoi-thap12-Webphunu.net

Kiểu áo vest phối da này cũng đang là mốt cực kì hot của mùa thu đông năm nay. Nếu bạn là người thích cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất thì đừng nên bỏ qua kiểu áo vest này nhé!