Địa chỉ các nhà may đẹp tại Sài Gòn?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Tổng hợp các nhà may có tiếng được nhiều chị em lựa chọn:

Nhà may Thụy Vũ

Nhà may Thụy vũ chuyên đầm tiệc, dạ hội, quần tây, váy kiểu các loại. Giá may khoảng 200k/quần. Bạn có thể mua vải mang đến, lựa chọn kiểu sẵn trước càng tốt.

Địa chỉ: 355 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3

Nhà may Đức Duy

Tiệm may của nhà thiết kế Đức Duy, chuyên may đồ cho người nổi tiếng. Bạn chỉ cần mang mẫu đến rồi chọn vải nha. Giá cả cũng không hơn mấy so với bên Thụy vũ nhưng rất nhiệt tình.

Địa chỉ: 140/3 Võ Thị Sáu, quận 1

Nhà may Quỳnh

Chuyên may áo sơ mi, áo kiểu, quần tây, váy, đầm. May hơi lâu, nhưng đường may rất đẹp, đến hẹn nên gọi điện thoại trước.

Địa chỉ: 469 Võ Văn Tần, quận 3.

Nhà may Hoàng Vy

Là một trong những tiệm may có tiếng được nhiều chị em đến may. Tiệm chuyên may đồ kiểu, đầm, vest nữ, có bán đồ may sẵn.

Địa chỉ: 142 Trần Quang Khải, p. Tân Định, quận 1

Nhà may Bảo Quyên

Bạn thử may ở Bảo Quyên. Ở đây may đầm dạ hội vải satin phi bóng rất đẹp và giá rẻ.

Địa chỉ: 351 Cách Mạng Tháng 8, P13, Q10

Nhà may Hoàng Phương

Ở đây chuyên về đồ công sở, may theo dáng mình chứ không may kiểu rập khuôn. Giá hơi mắc nhưng từng đường kim mũi chỉ luôn vừa vặn với dáng.

Địa chỉ: 582 Nguyễn Đình Chiểu, p 4, quận 3

ongluondaydien
ongluondaydien
Trả lời 9 năm trước

Chị Thủy 15 Nơ Trang Long, Q.BT chuyên may áo đầm giá từ 150-200k đầm ko lót, có lót 250-300k, váy giá từ 100k-130k, may rất đẹp và kỹ

 Shop
Shop
Trả lời 9 năm trước

tìm xưởng gia công

tìmnguồn hàng sỉtại hcmlà từ khóa mà nhiều tiểu thương ra chợ, mua sắm các tác thao để tìm cho mình một nguồn hàng giá sỉ uy tín, tin cậy, để chọn ra một xưởng may uy tín về chất lượng cho yên tâmlấy hàngthời tranggiá sỉ tphcm ratrong hàng nghìn kết quả tìm kiếm trả về từ google thì phải mất thời gian tìm hiểu và so sánh nhiều.

Nhu cầu của khách sỉ ngày càng lớn.Công tyHoàng Thanhlà hệ thống sản xuất và phân phối hàng giá sỉ bao gồm các file mặc hàng quần áo thời trang giá sỉ từ: Chân váy giá sỉ, đầm giá sỉ, áo sơ mi giá sỉ, áo thun giá sỉ, áo kiểu giá sỉ, quần giá sỉ, thời trang công sở giá sỉ ...

Nếu các Cửa hàng bán lẻ muốn tìm một xưởng có thể GỐC đểlại hànggiá sỉra tphcmcó thể đến vớiHoàng Thành, chúng tôi cam kết:

+ Bảo Đảm hàng giá sỉ cho khách luôn cao cấp và chất lượng.

+ Bảo Đảm giá bỏ sỉ luôn rẻ hơn An Đông, Tân Bình đến 40.000 -60.000đ.

+ Hàng làm xưởng mayHoàng Thanhsản xuất chuyên cung cấp vàhàng giá sỉchất lượng cực tốt.

+ Mỗi ngày chúng tôi cập nhật từ 3-7 mẫu Đầm, Chân váy, Áo sơ mi, Áo thun các loại cho thị trường tphcm và tỉnh khác khác.

+ Xưởng mayHoàng Thanh gia công thời trang theo đơn đặt hàng của khách theo số lượng từ 30 cái / mẫu trở lên.

+ Bảo Đảm luôn có giá sỉ tốt nhất và dễ lấy hàng từ Hằng xuất xưởng củaHoàng Thanhcó thể qua bất kì một trung gian nào, thích hợp cho cửa hàng mua về những bỏ sỉ bán lẻ và.

+ Mỗi đơn hàng giá sỉ chỉ cần lần đầu lấy 10sp trở lên được tính theo giá sỉ.(10 Mẫu bất kì).

Ưu tiên khách sỉ lấy số lượng lớn (tối thiểu 5 cái / mẫu) sẽ được báo giá tốt nhất cho bỏ sỉ lại cho cửa hàng bán lẻ của khác.

- Khách hàng tham khảo mẫu muốn thời trang của công tyHoàng Thanh có thể vào Website:http://hoangthanhshop.com(Website trưng bày danh sách các mẫu hàng thời trang công ty củaHoàng Thanh) hay những mẫu sắp ra hoặc đang ra tại Fanpage:https://facebook.com/hoangthanhshopcom(trang Si Lẻ Thời Trang)

---------- Hay LIÊN HỆ VỚI TÔI Chung ----------

· CÔNG TY TNHH SX TM DV HOÀNG THANH

·Địa chỉ: 1, ĐƯỜNG SỐ 4, PHƯỜNG TRƯỜNG THỌ, QUẬN THỦ ĐỨC, HCM

·Điện thoại: 0937 992 336 - 0962 69 4400

·Email: hotrohoangthanhshop@gmail.com hoặc thanhlucnl@gmail.com

·Trang web: http://hoangthanhshop.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangthanhshopcom

·Viber: 0937992336

·Zalo: 0937992336