Mix đồ dự tiệc trẻ trung, hiện đại?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Mỗi khi sắp tham gia tiệc tùng, các cô gái thường luôn băn khoăn nên mặc gì, thậm chí thường đầu tư nhiều tiền vào những bộ cánh thướt tha, cầu kỳ để thay đổi hình ảnh. Một vài gợi ý từ các blogger thời trang nổi tiếng châu Á như Camille Co, Kryz Uy, Mayo Wo... sẽ giúp bạn biến váy áo thường ngày thành đồ dự tiệc xinh xắn, hoặc chọn mua đồ dự tiệc gọn nhẹ mà vẫn lôi cuốn.

Cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ một chiếc váy trắng giản đơn, dễ phối trong mọi trường hợp dù đi làm, đi dạo phố, hẹn hò hay dự tiệc. Để tạo sức hút cho vẻ ngoài khi tham gia một buổi party, phụ kiện, đặc biệt là vòng cổ rất cần thiết để biến tấu chiếc váy trở nên mới lạ. Phái đẹp có thể chọn vòng cổ đá nhiều màu, thêm vòng tay, túi xách một cách ăn ý.


Trang sức có vai trò quan trọng trong việc "phù phép" trang phục lôi cuốn, hấp dẫn hơn và phù hợp với khung cảnh, ánh đèn lung linh của đêm tiệc.


Nếu muốn thành diện phong cách gợi cảm mà cá tính, crop-tpp tông đỏ mix váy bút chì kẻ ngang cùng ví cầm tay ánh kim là lựa chọn thú vị cho nàng.


Ren, xuyên thấu trắng muốt, tinh khôi cho bạn gái ưa style công chúa nhẹ nhàng, lãng mạn.


Họa tiết hoa lá cách điệu (baroque) vừa cổ điển, vừa hiện đại giúp cô gái tiệc tùng sang trọng, tinh tế hơn.


Với thiết kế xòe quá gối cùng các chi tiết trang trí khéo léo, phái đẹp nên chọn phụ kiện tối giản để làm nổi bật chiếc váy.


Sơ mi trắng kết đôi cùng chân váy hoa rực rỡ vừa dễ kiếm, lại có thể giúp phái đẹp ghi điểm ấn tượng.


Chất liệu bắt sáng là một trong những đồ dự tiệc hữu hiệu nhất để tỏa sáng lung linh trong buổi tiệc. Thậm chí, bạn có thể diện short cùng vest thanh lịch và các phụ kiện kim loại, kim sa...


Váy ngắn đi kèm crop-top cắt khoét phát huy lợi thế cho các cô gái có vòng eo gọn và đôi chân thon thả.


Set đồ crop-top, váy xuyên thấu, blazer hoa cũng là lựa chọn không tồi dành cho bạn gái muốn thể hiện cá tính.


Áo corset biến tấu và quần kẻ ống đứng đem đến phong cách mới lạ, quyến rũ cho các cô nàng táo bạo.


Linh động mix đồ, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi diện một chiếc váy bình thường đi dự tiệc một cách rạng rỡ, gây sự chú ý và cảm tình của mọi người.