Những kiểu quần công sở khắc phục thời tiết hè oi bức?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

1. Quần Capri

Quần Capri là chiếc quần gọn nhẹ, hiện đại, hội tụ đầy đủ yếu tố để tạo nên một cô nàng công sở nhẹ nhàng, thanh lịch, thời trang và tự tin. Không chỉ mang tới vẻ đẹp đậm chất công sở mà Capri còn khiến bạn gái thêm năng động trẻ trung và có cảm giác mát mẻ, thoải mái khi mùa hè nóng nực đã về.

Chiếc quần với độ dài tới qua đầu gối cho đến mắt cá chân cùng những đường cắt may tinh tế, ôm vừa theo chân bạn sẽ tôn lên vẻ đẹp sẵn có của đôi chân và còn khắc phục nhiều yếu điểm khác trên cơ thể phụ nữ.

Quần Capri chưa bao giờ là hết mốt mà còn biết tấu với nhiều kiểu dáng cũng như họa tiết khác nhau. Ưu điểm của quần Capr là vẻ đẹp thanh lịch, mát mẻ khoe được phần cổ chân thon gọn và giúp tạo độ dài cho đôi chân của người phụ nữ


Quần Capri còn có thể mặc khi đi làm hay trong những buổi gặp gỡ trang trọng. Chị em công sở ngày nay cũng rất yêu thích kiểu quần này bởi sự thoải mái cũng như tính năng động mà nó mang lại.


Quần Capri có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, tính chất dễ kết hợp này của quần capri mang lại cho bạn nhiều lựa chọn trong mùa hè oi bức.

2. Quần palazzo

Đã từ lâu, quần palazzo được coi như một kiểu trang phục "chuẩn mực" của phái đẹp nơi công sở. Nó vừa thanh lịch, kín đáo, lại vừa nữ tính và trendy. Hơn hết, chiếc quần tưởng như rất khó chiều này lại dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và với mọi trang phục, nó lại thổi vào đó nét nhã nhặn của mình. Chính bởi vậy, việc bạn có thể kết hợp cả tủ đồ của mình với quần palazzo để diện tới công sở là một việc không hề khó. Kiểu quần ông rộng này rất phù hợp cho mùa hè oi bức đấy nhé!

Quần palazzo là kiểu quần ống rộng eo cao giúp tôn lên được vóc dáng cân đối cho người mặc. Nếu bạn là cô nàng cao gầy thì đây chính là kiểu quần cực kì sành điệu dành cho bạn.


Để phù hợp với nơi công sở, bạn nên chọn may những chiếc quần palazzo có ống rộng vừa phải để giữ nét duyên dáng mà vẫn dễ đi lại, làm việc. Sơ vin quần palazzo với áo sơ mi bó sát giúp bạn tôn lên được vóc dáng cân đối và gợi cảm. Đừng quên giày cao gót để giúp bạn trông thật xinh tươi và tự tin nhé!


Mix kiểu quần rộng rãi này với áo sơ mi trơn màu sẽ mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn cho bất cứ cô gái hiện đại nào đấy nhé!

3.Quần vải baggy

Thời tiết mùa hè oi bức, nắng nóng có khi lên đến 39 độ C là nỗi ám ảnh của nàng công sở khi phải đóng thùng hay diện những chiếc quần jeans cứng cáp. Bạn cũng có thể diện váy ngắn để giải phóng mồ hôi nhưng lại không tránh được những tia nắng khiến đôi chân bị đen dần. Bởi thế, quần vải lại là lựa chọn tối ưu nhất của các nàng công sở, đặc biệt là những chiếc quần vải dáng baggy.

Qua từng năm, kiểu dáng cũng như chất liệu và màu sắc của những chiếc quần vải này cũng được biến tấu đi rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Khi những gam màu màu sắc sáng đang bành trướng với sự hiện diện của xu hướng colorblock thì những chiếc quần vải màu sắc cũng dần được ưa chuộng. Bên cạnh đó, những chiếc quần vải in họa tiết kẻ sọc hay họa tiết in hoa bắt mắt cũng là một gợi ý không tồi cho các nàng công sở.

Quần baggy trở lại trong mùa hè này tạo ra một trào lưu mạnh mẽ trong thời trang công sở. Dáng quần không ôm sát nhưng vẫn đủ gọn gàng này còn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái hơn hẳn.


Sự đa dang và màu sắc cùng với kiểu dáng năng động, quần baggy mang lại cho bạn sự đa dạng trong lựa chọn cũng như kết hợp hàng ngày. Bạn chỉ việc mix kèm với áo thun cơ bản là đã có ngay set đồ thoải mái để làm việc trong ngày hè rồi nhé!


Đối với quần baggy, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng áo khác nhau như áo thun hay sơ mi...