Lựa chọn đồ bơi như thế nào?

Cho em ý kiến lựa chọn đồ bơi như thế nào với các chị em ơi, :( Em có mỡ bụng khổ lắm. 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước
Bơi là môn thể thao được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong mùa hè. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết chọn trang phục cho bộ môn này.

Nên thử nhiều loại đồ bơi khác nhau

Thử nhiều kiểu dáng đồ bơi khác nhau. Cũng giống như quần áo mặc thường ngày, đồ bơi cũng thay đổi theo xu hướng một cách chóng mặt. Việc thử nhiều kiểu dáng đồ bơi khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra thiết kế nào phù hợp, tôn dáng vóc của bạn nhất.

Thử nhiều kiểu dáng đồ bơi khác nhau để có lựa chọn hợp lý nhất.

Chọn size đồ bơi nhỏ

Chọn size bé hơn so với size thật của bạn bởi lẽ đồ bơi thường giãn ra khi gặp nước.

Kiểm tra mức độ chống tia cực tím của đồ bơi

Đồ bơi nói riêng, hay quần áo nói chung, có sử dụng chất UPF (Ultraviolet Protection Factor), nhân tố chống tia cực tím, đang trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. UPF hiệu quả trong việc chống lại cả 2 tia cực tím UVA và UVB. UPF càng cao thì khả năng ngăn chặn càng tốt. Lựa chọn một bộ đồ bơi với UPF 50 hoặc lớn hơn có tác dụng chỉ cho dưới 2% ánh sang xuyên qua.

Chọn màu đồ bơi

Chọn màu tối để nhìn gầy hơn. Tất cả những màu sáng, màu pastel nhẹ đều có thể "phản chủ" vì bikini là loại trang phục ôm sát. Nhưng không có nghĩa là bạn luôn phải chọn màu đen. Xanh coban, tím than, nâu đỏ, đỏ đô… những màu tối cá tính mà hiệu quả ngang màu đen.

Đừng bao giờ chọn bikini màu trắng nếu không có 2 đến 3 lớp lót bên trong. Chắc hẳn bạn đã hiểu tình trạng vải trắng khi thấm nước sẽ “trong suốt” như thế nào.

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 8 năm trước

Đồ bơi thì chọn loại nào chẳng được, chỉ cần mặc thoải mái, ôm vừa người để xuống nước không tung tóe loe ra là được. :D