Váy đầm nào phù hợp với người có vòng eo to?

ít di chuyển, ngồi nhiều chính là căn nguyên làm phần bụng của các cô nàng công sở cứ thế được tung hoành và ngày càng không mang dấu hiệu giảm sút. Đây chính là nỗi mặc cảm của phần lớn chị em đang gặp phải, đặc trưng là khi muốn mặc váy đầm điệu đà. Vì vậy mỗi khi đi làm hay đi chơi không ít nàng lại đau đầu không biết hôm nay mình sẽ mặc gì? 

Đừng lo nhé, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những lựa chọn tốt nhất chọn váy đầm phù hợp nhất cho cơ thể mình.

1. Váy đầm tối màu

những mẫu váy đẹp tối màu sẽ luôn là lựa chọn thông minh nhất cho các nàng, vì vậy bạn phải tuyệt đối tránh xa những mẫu váy đầm sáng màu nếu không muốn cơ thể bạn bị lộ khuyết điểm nhé.

 2. Các mẫu áo, váy đầm peplum

Với cơ thể có vòng eo không mấy thon gọn thì bạn nên chọn cho mình ít nhất một chiếc váy đầm peplum nhé, bởi mẫu váy đầm này sẽ che đi được khuyết điểm vòng eo không mấy lý tưởng đó.

Năng động, trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, thanh lịch, các mẫu áo peplum sở hữu phần gấu xòe tròn điệu đà chẳng những giúp bạn sở hữu được vòng eo thắt đáy lưng ong mà còn tiện dụng giấu đi phần bụng dưới chẳng mấy thanh mảnh gọn gàng của bạn.

3. Váy đầm xòe

Không thể chối cãi tác dụng của những chiếc váy đẫm xòe đối với những cô nàng có vòng bụng ngấn mỡ, bởi những chiếc đầm xòe đặc biệt là những mẫu váy liền xòe có phần eo cao gần đến ngực vì vậy độ xòe của váy cũng rộng hơn, nhờ đó phần eo của bạn cũng được che giấu đi đáng kể.

4. Váy đầm chữ A

Các mẫu váy đầm chữ  A luôn là lựa chọn thông minh nhất cho các nàng muốn che giấu đi được vòng eo quá khổ, đặc biết nhất chính là nó không chỉ có thể che giấu khuyết điểm vòng eo của bạn mà nó còn có thể giúp các nàng giấu đi được vòng 3 không được đầy đặn.

 

Chưa có câu trả lời nào