Bạn đã có bộ đồ nào màu vàng mù tạt trong tủ đồ chưa?

Vàng mù tạt không phải tông màu quá mới mẻ nhưng vẫn luôn được yêu thích nhờ màu sắc đẹp và dễ phối đồ. Vậy để mặc được tone màu này thật đẹp bạn cần phối đồ như thế nào?

Áo len/ áo nỉ

2 loại áo này là loại áo không bao giờ thiếu trong tủ đồ mùa đông rồi. Màu sắc này khiến da bạn sáng lên rất nhiều. Vì áo đã nổi bật rồi nên bạn nên hạn chế đeo những phụ kiện rườm rà hay layer quá nhiều nếu không sẽ bị rối mắt đó.

Áo khoác

Chiếc áo khoác màu vàng mù tạt sẽ sưởi ấm mùa đông giá lạnh và u ám. Bạn chỉ cần mặc những trang phục tối màu, đơn sắc và có họa tiết đơn giản để mặc cùng áo khoác là bạn đã có 1 set đồ cực đẹp rồi.

Váy

Nếu măc váy màu này thì bạn nên chọn những chiếc áo len màu trắng, kẻ sọc hay màu trung tính khác để duy trì độ hài hòa nhé. Trông bạn sẽ hết sức đáng yêu và gây được ấn tượng với mọi người đó.

Phụ kiện

Nếu không thích mặc trang phục màu vàng mù tạt thì hãy thử diện một món phụ kiện nhỏ xinh như mũ, kính râm hay túi xách xem. Nhìn Chi Pu kìa, trông cô ấy thật xinh đẹp và nổi bật đúng không?

Trang phục mùa hè

Các cô nàng miền Nam không diện được áo len áo khoác cũng đừng buồn bởi những chiếc áo phông, váy liền hay áo hai dây màu vàng mù tạt nhìn cũng rất đẹp và thu hút đó.

Màu vàng mù tạt thật đẹp đúng không nào? Hãy luôn tuân thủ các nguyên tắc phối đồ với màu sắc này để luôn đẹp rạng ngời và tỏa sáng nhé.

Chưa có câu trả lời nào