Những món đồ sau đây có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

Có thể bạn không tin nhưng thực sự thì có những món đồ thời trang có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Những món đồ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Quần bò bó

Kiểu quần này giúp tôn lên đôi chân thon gọn của bạn nhưng bạn biết không, nó sẽ ngăn chặn sự lưu thông của máy đó, đặc biệt là khi bạn cúi người, các bắp đùi sẽ bị ảnh hưởng và nếu để lâu dài có thể bạn sẽ bị đau dây thần kinh.

Váy, quần cạp cao

Cũng là 1 món đồ giúp khoe được vóc dáng của chị em nhưng sự thực thì phần cạp cao sẽ gây áp lực và chèn ép dạ dày của bạn, có thể gây ra chứng khó tiêu và ợ nóng đấy.

Quần lót chữ T

Loại quần siêu mỏng và bó sát này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập cao hơn những loại quần vải. Chưa kể kiểu quần này còn không có độ thông thoáng nữa.

Túi xách quá nặng

Túi xách to tuy đựng được nhiều đồ nhưng lại không tốt tý nào bởi vì độ nặng sẽ làm thay đổi xương vai, thậm chí là mất cân bằng xương chậu và cột sống. Do đó mà bạn nên sử dụng túi có kích thước nhỏ.

Khuyên tai nặng

Những chiếc khuyên tai quá nặng và cầu kỳ sẽ làm ảnh hưởng đến dái tai của bạn. Nên dù có đẹp thế nào đi nữa thì cũng không nên đeo nhé.

Giày cao gót

Mới đây 1 nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu thường xuyên đi giày cao gót có chiều cao trung bình từ 7cm trở lên thì quá trình lão hóa mắt cá chân sẽ bị đẩy nhanh lên và thậm chí dễ bị vẹo cột sống. Do đó bạn nên hạn chế đi kiểu giày.

Trong tủ đồ của bạn có đang chứa món nào gây nguy hiểm cho sức khỏe ở trên không? Nếu có thì hãy xem xét bỏ ngay hoặc có thể hạn chế sử dụng nhiều như trước nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào