Mẫu váy hoa hot nhất hè 2018

Hè đến, là lúc váy hoa lại lên ngôi. Năm nay váy hoa họa tiết cũng không có nhiều thay đổi. Nổi bật vẫn là mẫu hoa nhí nhỏ kết hợp là nhiều gam màu tươi trẻ như màu hồng pastel, vàng, đỏ,... với những kiểu dáng biến tấu đôi chút. Bạn hãy cùng xem váy hoa hot trong năm 2018 có gì nổi bật nhé

Váy dáng ngắn

Với điểm nhấn ở chi tiết em có thiết kế buộc dây kiểu váy hoa liền dáng ngắn năm nay lại thu hút chị em và được lựa chọn khá nhiều. Thiết kế này giúp người mặc tôn dáng hơn. Với kiểu váy liền dáng ngắn này thường được lựa chọn hoa văn nhí mang lại sự trẻ trung, thanh lịch.

Ngoài ra bạn có thể chọn mẫu váy hoa liền cỡ trung tạo nên phong cách trang nhã, cổ điển hơn.

 
 
 
 
 
 
 
 
Váy dáng dài

Váy dáng dài được xem là thiết kế được ưu ái nhất trong năm nay với sự kết hợp chất liệu voan hoặc lụa mát mang cho người diện thấy được sự nhẹ nhàng, mát mẻ cho mùa hè.

Bạn có thể diện lúc đi chơi dạo phố, hay tới công sở mỗi ngày. Váy hoa dáng dài giúp người mặc tôn dáng và cảm thấy thoải mái mọi lúc mọi nơi.

So với mọi năm, năm nay váy hoa dáng dài sẽ được thiết kế cách điệu hơn với vô vàn biến tẩu như các chi tiết ở ống tay loe hay xếp lửng, thắt nơ trước ngực hay phần eo,... tât cả đều tạo nên kiểu dáng riêng đặc biệt nhất. Kiểu dáng váy cũng khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo kiểu váy cổ chữ V hay cổ tròn hoặc có những kiểu dáng cổ sơ mi thanh lịch, các chị em tha hồ lựa chọn.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Váy hai dây
 
Đây hẳn là lựa chọn không thể thiếu cho mua hè tới, một chiếc váy hai dây thường được các cô gái lựa chọn trong những chuyến du lịch, dã ngoại. bạn có thể kết hợp cùng một chiếc mũ rộng vành cho chuyến đi của mình.

Có nhiều cách bạn có thể kết hợp cùng áo váy hai dây tạo nên vẻ nữ tính nhẹ nhàng nhất.

 

Bạn có thể kết hợp váy hai dây cùng một chiếc áo phông đơn giản nếu bạn là cô nàng mê váy hoa và muốn biến tấu chúng, kiểu mix đồ này vừa đơn giản vừa năng động các bạn có thể thử.


 
 
 
 

Hay là sự kết hợp với một chiếc áo sơ mi trơn màu cùng với váy hai dây hoa nhí tạo nên một phong cách khác lạ hơn vừa nhẹ nhàng vừa cá tính và lịch sự.

 
 
Trên đây là những mẫu váy hoa với sự kết hợp mới lạ bạn hoàn toàn có thể thứ. hi vọng những cô gái mê váy hoa nhí sẽ lựa chọn được nhiều mẫu yêu thích trong hè này. Hãy cùng vatgia.com chia sẽ các bạn nhé.
Chưa có câu trả lời nào