Những cách phối đồ với áo sơ mi oversized được chị em ưa chuộng

Áo sơ mi oversized luôn được các nàng ưa chuộng bởi khả năng che khuyết điểm cực tốt và kèm theo đó, các nàng có thể thỏa sức mix đồ với những kiểu dáng khác nhau.

Với những cô nàng gầy hoặc hơi mập thì chiếc áo sơ mi oversized chính là trang phục hoàn hảo kéo lại ngoại hình cân đối giúp bạn. Vậy nên bạn hãy tham khảo một số set đồ phối hợp mà vatgia.com lựa chọn kĩ càng cho các nàng nhé!

Quần skinny

Quần skinny chính là kiểu dáng mang tới cho bạn sự sành điệu và ấn tượng. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng của set đồ này cho bạn những sự lựa chọn khác nhau : quần skinny kẻ sọc, tông màu pastel hay neon, những họa tiết sành điệu,…

Kết hợp áo sơ mi oversized với mốt “giấu quần”

Như sinh ra dành riêng cho phong cách “quần biến mất”, những cô nàng ưa thích phong cách cá tính, trẻ trung mạnh mẽ và mang đậm không khí ngày hè sẽ chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này. Đặc biệt những cô nàng nấm lùn có thể ăn gian chiều cao rất nhiều khi phối hợp với bộ đồ này đó!

Kết hợp với quần legging

Những chiếc áo sơ mi  oversized đi kèm với những chiếc quần legging là sự kết hợp được ưa chuộng nhất nhì đối với những tín đồ thời trang. Cách phối đồ này  đem tới cho các nàng những cá tính đặc biệt, tuy vậy nhưng vẫn không hề làm mất đi vẻ nữ tính và quyến rũ của các nàng đâu nhé!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào