Trang phục công sở phù hợp cho phụ nữ sau sinh

Làm mẹ có lẽ là điều hạnh phúc nhất đối với người phụ nữ. Nhưng các chị em luôn lo lắng và tự đặt câu hỏi làm thế nào đồ công sở đẹp sau sinh? Bài viết dưới đây là câu trả lời dành cho các chị em.

1. Váy dáng suông/ Váy chữ A

Váy suông hay vá chữ A luôn là trang phục « cứu » chị em nếu muốn che đi khuyến điểm vòng hai quá khổ hay vòng ba ngoại cỡ. Những chiếc cấy chữ A có màu sắc tối, họa tiết lớn vừa phải sẽ tạo cảm giác vô cùng thon gọn.

Khi chọn váy nên tránh chọn loại quá rộng, màu sắc nổi bật, họa tiết rườm rà sẽ có tác dụng ngược lại.

2. Váy cách điệu phần eo.

Đây có thể coi là chiếc váy phù hợp với tất cả dáng người, những chị em có thân hình chuẩn thì mẫu váy này sẽ giúp tôn lên thân hình chuẩn của mình. Đối với những phụ nữ sau sinh, chiếc váy có phần eo cách điêỵ xếp ly hoặc thất lưng sẽ làm mất cảm giác vùng bụng to. Việc cách điệu eo cũng làm chiếc váy của bạn trông nữ tính, điệu đà và đẹp mắt hơn.

3. Độ dài phù hợp

Những mẹ sau sinh có phần đùi mà bắp chân kém thon gọn thì  váy ngắn không còn là một lựa chọn phù hợp nữa. Nên ưu tiên những chiếc váy dài quá gối, tối màu sẽ giúp đánh lừa thị giác làm đôi chân bạn trông thon dài hơn.

4. Phụ kiện đơn giản

Trong danh sách là đẹp của các chị em thì không thể thiếu phụ kiện. Với các chị em sau sinh nên chọn loại đơn giản, nhẹ nhàng, cổ điển càng tốt những phụ kiện này sẽ giúp tạo phong thái thanh lịch nhẹ nhàng thay vì các phụ kiện rườm rà, rối mắt.

5. Quần áo

Quần áo là một trong những trang phục được lựa chọn nhiều nhất. Vậy làm sao để có thể chọn được những bộ quần áo đẹp?

Quần âu ống rộng có cạp cao chính là sự gợi ý đầu tiê cho các chị em nó giúp che đi phần đùi và mông vừa kín đáo vừa thanh lịch.

Nếu muốn mặc áo sơ mi, hay chọn những chiếc sơ mi đơn giản, có đường kẻ dọc, đuôi tôm hoặc dài ngang hông

Một chiếc áo cổ V với độ sâu hợp lý đơn giản nhẹ nhàng sẽ giúp cân đối vòng ngực và trông gon gàng hơn.

Áo freesize cũng là một sự lựa chọn thích hợp, giúp bạn che đi được vòng hai mà còn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động.

6. Chân váy

Chân váy cũng là một trong những trang phục công sở không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Sau sinh những chân váy bò, ngắn không còn phù hợp nữa thay vào đó hãy chọn những chân váy suông, chữ A có chiều dài đến đầu gối kết hợp cùng với những chiếc áo sơ mi đơn giản nhẹ nhàng, trông bạn sẽ thật thanh thoát.

Các gợi ý ở trên hy vọng sẽ giúp chị em tăng thêm kinh nghiệm lựa chọn đồ để luôn xinh đẹp, rạng rỡ.

 

Chưa có câu trả lời nào