Làm sao để trang điểm “chuẩn” sao Hàn Quốc?

Trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc đang gây đình đám trong giới làm đẹp khắp thế giới. Liệu bạn đã cập nhật xu thế trang điểm hiện đại mà cuốn hút này? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
1. Kẻ lông mày ngang:


Lông mày ngang tạo cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng trên gương mặt của các cô gái, chính vì thế mà không ít các ngôi sao Hàn Quốc chọn phong cách của mình đi liền với kiểu lông mày này thay cho lông mày hất sắc sảo.
Để sở hữu hàng lông mày đẹp chuẩn Hàn như vậy, bạn nên bỏ ngay vào túi trang điểm của mình một chiếc chì kẻ lông mày đầu to, dáng chì dẹt giúp nét kẻ trở nên mềm mại hơn. Điều quan trọng nhất đó là màu lông mày và màu tóc phải tương đồng với nhau

2. Tạo làn da bóng loáng:


Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với khuôn mặt bóng loáng như bôi dầu của các minh tinh Hàn Quốc trên các bộ phim truyền hình. Người Hàn Quốc còn quan niệm, làn da bóng chính là biểu hiện của 1 cơ thể khỏe mạnh nữa. Để được như vậy, các sao Hàn thường phải trang điểm cùng nhiều loại dầu bóng, nhũ bắt sáng. Các loại kem nền như BB, CC và Cushion đến từ các thương hiệu xứ sở kim chi cũng vì xu thế này đều có thêm lớp kết thúc bóng nhẹ. 

3.Kẻ eyeliner mảnh và xuôi xuống

Khác với cách kẻ mắt mèo, các sao Hàn dùng bút nước và kẻ viền sát với chân mi, đuôi kéo thường không quá dài. Để tạo đôi mắt đầy cuốn hút 1 cách tự nhiên, họ cũng chuốt Mascara rất cẩn thận và gắn thêm mi giả

4. Màu môi không quá nổi bật mà nên là màu hồng da tự nhiên (màu gần giống màu môi của mình):


Một dặc điểm dễ nhận thấy là đôi môi của sao Hàn luôn rất tự nhiên, căng mọng và xinh tươi. Họ thường dùng các gam màu son gần với màu môi thật như đỏ cam, hồng da. Chính nhờ sức lôi cuốn đặc biệt này mà giới làm đẹp trên thế giới đã dành không ít lời có cánh cho phong cách trang điểm kì diệu này.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp các bạn bỏ túi thêm được nhiều tipp trang điểm thú vị. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và sớm tìm được cách trang điểm phù hợp nhé.

Chưa có câu trả lời nào