Hàng mi dày cong vút trong tích tắc với cây mascara 100 nghìn đồng

Mascara là phụ kiện trang điểm mà nhiều cô nàng rất yêu thích, chỉ với 100 nghìn đồng, bạn đã có thể có ngay một chiếc mascara cực chất sau đây, giúp hàng mi dày dặn, cong vút và long lanh như mi giả. Cùng khám phá ngay nhé!

Diễn đàn nổi tiếng Reddit từng “dậy sóng” với bức ảnh review của cô nàng có tài khoản EllieDaisyLouise, bức ảnh so sánh sự khác biệt trước và sau khi chuốt mascara của cô nàng khiến nhiều tín đồ mê make up phải trầm trộ ngưỡng mộ.

Bức ảnh thu hút hàng trăm bình luận và quan tâm từ các tín đồ làm đẹp, Lash Princess có khả năng làm dày và dài mi tuyệt vời.

Biên tập viên của website Insider là Brenna Opelka cũng quyết định dùng thử loại mascara này và kết quả khiến cô không khỏi bất ngờ.

Để có đánh giá khách quan nhất, Brenna Opelka đã không sử dụng sản phẩm lót cho mi, cũng không dùng kẹp cong mi nhưng Princess False Lash Effect đã khiến hàng mi của Brenna dài hơn, cong hơn, tách sợi mi cực tốt ngay từ lần chuốt đầu tiên.

Loại mascara đến từ thương hiệu mỹ phẩm Đức nổi tiếng này không chỉ làm dày và dài mi cực tốt, không làm trôi hay lem trong nhiều giờ đồng hồ, mà còn có mức giá cực rẻ.

Princess False Lash Effect có khả năng “hô biến” hàng mi bình thường trở nên dày và cong vút, khiến đôi mắt thêm sâu và long lanh hơn, là lựa chọn lý tưởng cho các cô gái Việt dịp Tết này.

Chưa có câu trả lời nào