Bạn đã sẵn sàng để làm đẹp cùng các chuyên gia trang điểm hàng đầu chưa?

Dưới đây là những thủ thuật làm đẹp tuy đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả mà chỉ những “cao thủ” trong lĩnh vực làm đẹp mới biết thôi nhé.

1. Biến eyeliner chì thành công thức lỏng

Để việc trang điểm trở nên thuận tiện, bạn có thể biến một cây chì kẻ mắt thông thường thành eyeliner dạng lỏng với cách thức rất đơn giản. Thế này nhé, bạn hơ đầu bút với lửa trong một giây, sau đó, chờ đợi 15 giây cho đến khi chất sáp nguội bớt và bắt đầu nhão ra. Thử nghiệm trên tay trước khi áp dụng lên mắt, với cách làm này, bạn sẽ xác định được màu sắc và sự kết dính của chất gel đã đạt yêu cầu hay chưa.

2. Vẽ eyeliner mắt mèo cực đơn giản

 Viền mắt mèo làm say lòng mọi phụ nữ, tuy nhiên, mấy ai trong số chúng ta đủ “hoa tay” để tạo nên những đường nét chính xác đến nhường ấy. Sẽ thật uổng phí nếu bạn bỏ qua xu hướng trang điểm tuyệt vời này chỉ vì tâm lý e ngại. Bạn hãy làm như sau: Lượn một đường viền hơi xếch quanh mí mắt, sau đó, dùng đầu bút vẽ thêm một chiếc cánh nhỏ ở phía đuôi mắt với độ lớn vừa phải. Việc cuối cùng bạn cần làm là dùng tăm bông hoặc giấy ướt làm sạch các vết mực dính xung quanh đuôi mắt.

 

3. Dùng thìa khi chuốt mascara

Khi chuốt mascara, phần mực rất dễ bị dây bẩn ra mắt dù bạn có cẩn thận đến mấy đi chăng nữa. Dùng bông tăm lau sạch các vết bám, còn nếu không, hãy dùng một chiếc thìa để ngăn chặn sự “xâm lấn” của dòng mực. Lật ngược chiếc thìa lên, áp sát vào mí, sau đó, bạn có thể chuốt mascara thoải mái mà không phải “ vương vấn” về đôi mắt lem luốc như những lần trước đó.

4. Dùng phấn phủ làm dày lông mi 

Có bao giờ bạn nghĩ tới việc sử dụng phấn phủ để gia tăng nét cuốn hút cho đôi hàng mi của mình? Hãy thoa nhẹ một lớp phấn phủ dạng bột sau khi chuốt mascara, đôi hàng mi sẽ trở nên dày dặn một cách tự nhiên.

5. Thủ thuật giữ màu son lâu trôi

Hầu hết các loại son đều có dấu hiệu bay hơi khi gặp tác động của thời tiết. Để khắc phục tình trạng trên, hãy sử dụng giấy thấm và phấn phủ trong khi bạn tô son hàng ngày. Bằng cách nào ư? Rất đơn giản thôi, bạn thoa son như bình thường, phủ giấy thấm lên bề mặt môi, và cuối cùng là phết nhẹ một lớp bột phấn lên tấm giấy. Chỉ một lần áp dụng thôi, bạn sẽ mê mẩn với phương pháp “cực độc” này

6. Che quầng thâm khéo léo với concealer

Việc trang điểm sẽ trở nên vô hiệu nếu bạn áp dụng concealer không đúng cách trên quầng thâm quanh mắt. Đừng phết phẩy trực tiếp lện vị trí ấy, thay vào đó, bạn tạo một mảng concealer hình tam giác bắt đầu từ viền mắt hướng xuống phía dưới. Lấp đầy mô hình với kem che khuyết điểm cùng màu da, bằng cách ấy, không những đôi mắt trở nên rạng rỡ mà ngay cả phần gò má cũng được nâng cao hơn

      Chỉ là những tips đơn giản từ các chuyên gia nhưng khi áp dụng lại vô cùng hiệu quả đấy, nàng hãy thử và cho chúng mình biết cảm nhận nhé.

Chưa có câu trả lời nào