Tôi đang bị bệnh tiểu đường, xét nghiệm nước tiểu có albumin, đang điều trị thuốc có tác dụng hạ huyết áp. Như vậy có sợ bị tụt huyết áp không?

Tôi đang bị bệnh tiểu đường, xét nghiệm nước tiểu có albumin, đang điều trị thuốc có tác dụng hạ huyết áp. Như vậy có sợ bị tụt huyết áp không?
Trả lời 15 năm trước
Sự hiện diện lượng nhỏ albumin trong nước tiểu là biểu hiện tổn thương thận sớm nhất do bệnh tiểu đường. Nếu phát hiện được trong giai đoạn này, việc điều trị sẽ đem lại lợi ích cho người bệnh như chặn đứng diễn tiến bệnh thận, phòng ngừa các tổn thương mạch máu đặc biệt là các biến cố tim mạch như cao huyết áp, đột quỵ, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim. Thuốc sử dụng là nhóm có tác dụng giảm huyết áp (nhóm ức chế men chuyển) cho dù không bị cao huyết áp nhưng nếu đã xuất hiện albumin trong nước tiểu ở người bệnh tiểu đường vẫn phải dùng. Ngoài những chống chỉ định, người bệnh tiểu đường có thể dùng lâu dài mà không lo bị tụt huyết áp vì liều lượng rất nhỏ.
Trần Anh Vũ
Trần Anh Vũ
Trả lời 9 năm trước

Bạn thân mến! Tôi tin rằng bạn đang đọc những thông tin này là vì sức khỏe của bản thân. Bạn Biết rằng dù bạn đang trong trình trạng nào thì bạn cũng CÓ THỂ VÀ XỨNG ĐÁNG biết đến những thông tin này.Bạn biết mình có thể khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và tràn đầy sức sống.

Là thành viên của tổ chứcAGE FOUNDATION.COM. Tôi biết bạn hy vọng nhận được những thông tin mới, có giá trị nhất về cách chữa căn bệnh của mình.

Tôi là Trần Anh Vũ và tôi có một số thông tin rất quan trọng và thú vị muốn chia sẻ với bạn vè việc làm thế nào bạn có thể giải quyết vấn đề sức khỏe của bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất mà không phải dùng thuốc tây gây ra nhiều tác dụng phụ gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Để có thêm thông tin về cách thức giải quyết vấn đề sức khỏe của bạn một cách hiệu quả nhất bạn click vào đây ngay bây giờ nhé!AGE VÀ BỆNH.

Tôi biết thời gian của bạn là rất quý và tôi cũng vậy. Nếu bạn thực sự quan tâm đến những phương pháp này chúng ta có thể gặp trực tiếp để trao đổi chi tiết hơn về vấn đề này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tôi qua địa chỉ này:

Mr Vũ ĐT: 0978.767.865 hay 0126.756.2346

Lầu 2 Tòa nhà Morinda 149C Trương Định. P9.Q3.HCM,

Email :NhatKiTranAnhVu@gmail.com

Chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

nguyen thi phuong
nguyen thi phuong
Trả lời 9 năm trước

Bạn hãy tham khảo tất cả những nơi có thể giúp bạn phục hồi nhanh chóng bệnh tiểu đường vì thực tế những biến chứng của nó diễn ra rất nhanh và không dễ chịu chút nào. Xin chia sẻ với bạn một địa chỉ tin cậy, uy tín để bạn có thể liên hệ xin giúp đỡ. Điện thoại 0912 340 688 gặp bác Đại, chắc chắn với kinh nghiệm của mình sẽ giúp bạn phục hồi rất tốt.

ghyyh n
ghyyh n
Trả lời 8 năm trước

Ban than men ! Hien minh dang co loai thuoc tri tieu duong hieu qua tuyet voi .Ban co the lien lac voi minh som nhat de minh cung cap thong tin va huong dan cach dieu tri can benh cua ban.So dt cua minh :0909258742 Hung.

Trả lời 8 năm trước
Bệnh tiểu đường là do tuyến Tụy không có khả năng điều tiết Insulin để trung hòa lượng đường trong máu. Khi lượng đường trong máu tăng bất thường thì nó sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch và làm tổn thương đến các cơ quan nội tạng, trong đó khiến việc gia tăng huyết áp là tất yếu. Vây làm sao để điều trị dứt điểm bệnh tiểu đường đó chính là việc khôi phục laij chức năng hoạt động của tuyến Tụy bằng liệu pháp chăm sóc Tế Bào, đồng thời ổn định chức năng thận sẽ giải quyết vấn đề huyết áp. Bạn cần thêm thông tin liên hệ qua : 0125 80 80 879