Mẹ mình năm nay 40 tuổi, da mặt tự nhiên bị nám, mình muốn hỏi có loại thuốc nào trị nám hiệu quả không, giúp mình với?

Trả lời 15 năm trước
Mẹ bạn nên đến bệnh viện da liễu để khám và điều trị phù hợp. Bạn có thể vào trang này để tham khảo thêm: http://vietnamnet.vn/khoahoc/suckhoe/2006/07/596602/
bluesky
bluesky
Trả lời 15 năm trước
bạn có thể dùng các sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên. Rất hiệu quả lại tốt cho sức khỏe nữa. Cần j thì liên hệ xangsane88@yahoo.com.vn chỉ bít ở tp hcm thui ở chỗ khác hem biết [:(]
Le thi Hanh
Le thi Hanh
Trả lời 13 năm trước

Trung niên được coi là thời kỳ hồi xuân của người phụ nữ. Vậy bạn cần chuẩn bị gì để đón mùa xuân thứ hai của cuộc đời? Bạn đã trải qua giai đoạn phải cống hiến toàn bộ sức lực cho công việc và cho gia đình để trở về đối diện với chính mình, với ý nghĩ mình đang già đi nhanh chóng. Hãy nhớ rằng ý nghĩ về tuổi tác sẽ làm cho bạn trở nên già nua và mệt mỏi. Đừng nghĩ đến nó, bạn sẽ luôn được vui sống trong tuổi thanh xuân của cuộc đời.

Nên loại bỏ ngay một ý nghĩ rất tiêu cực là cứ phải ra sức làm việc với ảo tưởng đó là cách duy nhất để chứng minh mình còn trẻ trung, nhiều sức lực. Bạn đã dành nhiều thời gian cho công việc, gia đình và con cái và bây giờ có quyền nhận được sự chăm sóc từ chồng con và cả những người thân yêu khác.

Bạn hãy mạnh dạn đón nhận những tình cảm ấy, đừng có mặc cảm rằng mình bắt đầu trở thành gánh nặng. Với phụ nữ trung niên, những áp lực quá lớn từ công việc chính là nguyên nhân trực tiếp gây nên những cơn stress, kéo theo nó là một loạt các vấn đề về sức khỏe khác. Da bạn sạm lại, những đám đồi mồi và những nếp nhăn ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Đôi mắt mất đi vẻ tinh nhanh tươi sáng và bạn sẽ phải giật mình mỗi khi nhìn vào gương...

Nhiều người đã chạy ngay đến beauty salon để "đốt tiền" cho các dịch vụ kéo lại tuổi thanh xuân? Thế nhưng bạn sẽ không tốn nhiều thời gian và tiền bạc đến thế nếu biết cách quý bản thân mình hơn.

Chọn một thực đơn thích hợp

Béo hơn một chút so với thời trẻ là điều hoàn toàn bình thường. Bạn có thể điều chỉnh thực đơn hằng ngày nhưng không nên để cho mình trở nên quá gầy. Bạn phải biết rằng người quá gầy cũng có nguy cơ bệnh tật cao không kém gì người béo phì.

Rau quả luôn tốt cho cơ thể vì chúng bổ sung rất nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng chống lão hóa, giữ cho bạn một sức khỏe tốt và một vóc dáng đáng yêu. Nhưng bạn không nên coi rau, hoa quả là thức ăn chính, cung cấp năng lượng cho cuộc sống. Phải đảm bảo một thực đơn cân bằng với đầy đủ dinh dưỡng chất bột, đạm, béo... Nếu bạn không muốn làm tăng lượng cholesterol trong máu, có thể loại bỏ các thức ăn nguồn gốc động vật và thay thế bằng cá, hải sản. Với một liều lượng thích hợp, chúng tạo năng lượng cho bạn và làm da tươi sáng, có sinh lực hơn.

Bạn nên tập thói quen uống sữa mỗi ngày. Sữa làm giảm nguy cơ loãng xương, hạn chế những tai nạn đáng tiếc do tuổi tác sau này. Hãy yên tâm, với độ tuổi này, một dáng vẻ phúc hậu trông rõ ràng là đẹp hơn hình hài ''bà già đau khổ''.

Vận động không phải vì công việc

Bạn đừng cho rằng một phụ nữ thành đạt luôn phải tất bật. Người phụ nữ thành đạt ở lứa tuổi 50 là người có khả năng ổn định công việc, dành thời gian cho bản thân. Bạn không cần trang bị cho mình một phòng tập tối tân tại gia, hay mất thời gian đi đến những trung tâm thể dục thẩm mỹ. Chỉ cần dành từ 30 phút đến 1 giờ mỗi ngày, vào buổi sáng hoặc buổi tối, đi dạo hoặc chạy bộ và hít thở bầu không khí trong lành. Hãy để cho đầu óc thảnh thơi hoặc chỉ nghĩ đến những điều vui vẻ. Bạn có thể rủ thêm người thân, chồng con hoặc cháu đi dạo cùng mình và cùng nói những câu chuyện gia đình. Bạn sẽ thấy cuộc sống này thật đáng yêu làm sao.

Mỹ phẩm - một vũ khí lợi hại

Nói gì thì nói, chắc chắn thời gian đã bắt đầu có những dấu ấn trên khuôn mặt và cơ thể bạn. Và ở lứa tuổi này, bạn có quyền dành một phần thu nhập cho mỹ phẩm và các sản phẩm dưỡng da để giành giật tuổi thanh xuân của mình. Bạn hoàn toàn có khả năng dùng những loại mỹ phẩm thiên nhiên. Ví dụ như đắp mặt nạ hoa quả, mật ong, sữa tươi hay tắm thảo dược mỗi tuần. Tuy nhiên, do làn da phụ nữ lứa tuổi này đang lão hóa rất mạnh nên việc sử dụng dược mỹ phẩm chuyên dụng chống lão hóa là một biện pháp cần thiết. Nhưng cũng cần lưu ý: mỹ phẩm luôn là con dao hai lưỡi.

Đã qua rồi thời kỳ bạn coi gương mặt mình và nơi thử nghiệm các loại mỹ phẩm dưỡng da mới. Nên chọn sản phẩm của những hãng có tên tuổi mà chất lượng đã được khẳng định. Bạn càng không nên mua mỹ phẩm theo thói quen hay nghe những thông tin ''hành lang'' mà phải đến chuyên gia tư vấn có uy tín. Đừng tiếc tiền cho việc mua mỹ phẩm bởi lẽ một sản phẩm tồi sẽ gây tai họa. Với lứa tuổi này, bạn không có thời gian và cơ hội để sửa chữa lỗi lầm. Hãy lựa chọn, hoặc là tốn tiền cho những sản phẩm tốt hoặc là không dùng mỹ phẩm.

Từ bỏ ngay những thói quen xấu

Do công việc vất vả, nhiều phụ nữ đã có thói quen ''thức khuya, dậy sớm''. Điều này hoàn toàn không tốt cho cơ thể. Bạn hãy nghỉ ngơi và tạo cho mình một nếp sinh hoạt mới. Cố gắng ngủ sớm hơn và nhiều hơn bình thường một chút. Nếu cảm thấy khó ngủ, bạn hãy đi dạo buổi tối và uống trà thảo dược. Giấc ngủ luôn mang đến cho bạn nguồn sinh lực quý giá và giúp ngăn ngừa những nếp nhăn của tuổi tác xung quanh đôi mắt của mình.

Đừng tiết kiệm quá đáng. Nhiều phụ nữ có ý nghĩ tội lỗi khi sử dụng một phần thu nhập để chăm sóc cho chính bản thân mình. Gia đình là quan trọng, nhưng bạn cũng phải sống cho chính mình. Hãy thôi quan tâm đến việc đổi xe máy cho con trai hay mua thêm lò vi sóng. Hãy dùng một lọ nước hoa mới, một cuốn sách đáng xem hay thậm chí là một bữa ăn trưa hơi ''thừa năng lượng''. Không ai oán trách bạn khi biết hưởng thụ, sống vui vẻ và khỏe mạnh. Mọi người còn cổ vũ bạn thổi thêm những luồng sinh khí mới cho cuộc sống gia đình.

Cà phê, thuốc lá và các chất kích thích khác không tốt cho phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào. Nhưng đối với những phụ nữ làm công việc nghiên cứu khoa học hay sáng tác nghệ thuật, chúng lại là ''bạn thân'' trong suốt thời gian dài. Đã đến lúc phải chia tay với những "người bạn" này nếu bạn không muốn thấy sức khỏe và nhan sắc của mình tụt dốc một cách nhanh chóng. Bạn hãy chọn hoa quả và trà thảo dược để thay đổi thói quen của mình, và quan trọng hơn, để tạo cho mình một cơ hội để có một hình ảnh mới, tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Hãy quên là bạn đã 50 tuổi mà nên nghĩ mình đang ở trong mùa xuân thứ hai của cuộc đời. Đừng để khoảng thời gian tuyệt diệu này trôi qua một cách nhanh chóng. Bạn đã cho đi rất nhiều trong cuộc sống này; và xứng đáng đón nhận những giây phút thảnh thơi để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mà chính bạn đã mất nửa đời người để tạo ra nó.

Nguồn: thucphamchucnang.net

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 13 năm trước

Trước đây chị tôi cũng bị bệnh giống nhưchị vậy nhưng từ khi chị tôi dùng sản phẩm dược tính sinh học NJ do bác sĩ Lê Anh Thư ( bệnh viện Chợ Rẫy) giới thiệu , chị tôi đã hoàn toàn hết bệnh, thật là tuyệt vời.
- Sản phẩm dược tính sinh học NJ của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng., được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ.

. Bệnh của chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm , chị hãy liên hệ với tôi để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược tính sinh học NJ, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.

ĐIỆN THOẠI: DUY-0913828131

khưu hoàng
khưu hoàng
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Nám hiện nay là vấn đề rất khó trị! có 2 nguyên nhân là do nám bên ngoài hoặc nám bên trong. Mẹ bạn phải thường xuyên xài kem chống nắng, uống nước ít nhất 2lit mỗi ngày, an trái cây nhiều lên, đừng ngồi trước bóng đèn huỳnh quang nhiều quá, ... Làm tốt là da cải thiện được phần nào đó. và theo mình biết là bạn phải đưa mẹ đến spa để tư vấn. Và mình có quen với các thẫm mỹ viện TP HCM và Viện da liễu TPHCm.

Ms Phương Thanh
Ms Phương Thanh
Trả lời 13 năm trước

Chào Bạn, Phụ nữ thường bị nám khi bước qua độ tuổi 30. Phần lớn nám xuất hiện bởi chế độ ăn uống không hợp lý, bị tác động trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, sử dụng thuốc, mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng do hình thành bởi chế độ ăn uống không hợp lý, bị tác động trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, sử dụng thuốc, mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng. Trước nỗi lo lắng về nám, không ít phụ nữ hiện nay đã sử dụng các mỹ phẩm được quảng cáo là điều trị nám cấp tốc. Tuy nhiên, theo các bác sĩ da liễu, hầu hết những kem này đều chứa các hóa chất tẩy, loại bỏ bề mặt tế bào da rất mạnh mang lại cảm giác trắng mịn, giảm nám lúc mới sử dụng, nhưng sau một thời gian, da bị bào mòn dần, lớp da non hiện lên rất dễ bị nám trở lại ngay khi tiếp xúc với nắng. Đồng thời, một số kem còn chứa một hàm lượng thủy ngân nhỏ có thể gây nám vĩnh viễn.

Chính vì vậy, Cần phải xem xét kỹ trước khi lựa chọn phương pháp trị nám. Tốt nhất nên đến các bác sĩ khuyên khoa da liễu để được hướng dẫn điều trị đúng cách. Hoăc sử dụng những mỹ phẩm thiên nhiên, tránh hóa mỹ phẩm để không gây hại đến làn da.

Hiện nay, Viên Mỹ đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp trị nám bằng mỹ phẩm thiên nhiên kết hợp thiết bị chăm sóc da hiện đại để mang lại làn da sáng mịn không sạm nám


Trần Mạnh Tùng
Trần Mạnh Tùng
Trả lời 13 năm trước

Giới thiệu về dòng sản phẩm công nghệ tế bào gốc

Phóng sư trên HTV9 Giới thiệu


Một sản phẩm chăm sóc da thuộc các dòng JuviSkincare của Công ty cổ phần Sinh học và Y học tái tạo FBM, dựa trên bản quyền phát minh của PGS.TS.BS Phan Toàn Thắng, một trong những chuyên gia hàng đầu về công nghệ tế bào và tế bào gốc. JuviGrows là sản phẩm nền tảng trong liệu pháp chăm sóc da từ gốc.


cuộc nói chuyện của anh Phan Toàn Thắng với đài truyền hình

Hãy vào link sau: http://me.zing.vn/apps/blog?params=tungvic10/blog/detail/id/1078017993


Ngoài các tác dụng chăm sóc da, nuôi dưỡng da, chống lão hóa da, tăng sức đề kháng của da với các tác động từ môi trường, JuviGrows giúp hỗ trợ chăm sóc da sau điều trị một số bệnh lý về da như sau điều trị mụn trứng cá, sau điều trị nám da, sau điều trị các tổn thương trên da…, và JuviGrows cũng giúp hạn chế việc xuất hiện các nếp nhăn và giảm nếp nhăn trên da.

Sản Phẩm:

JuviAn - 595.000đ

Công dụng

- Juvian là công thức hoàn hảo cho việc chăm sóc da với

các thành phần dinh dưỡng quan trọng,

bao gồm Collagen và Axit hyaluronic làm cho da mịn màng, sáng hơn.

- Juvian có tác dụng ngăn chặn lão hoá da, hạn chế xuất hiện nếp nhăn và làm giảm nếp nhăn trên da.

- Juvian tăng cường sức đề kháng của da chống lại các tác động từ môi trường.

- Juvian hỗ trợ chăm sóc da sau điều trị một số bệnh lý về da như sau điều trị trứng cá, sau điều trị nám da, sau điều trị dị ứng hoặc các tổn thương trên da.

Ngay sau khi sử dụng sản phẩm, nếu bạn cảm thấy da bạn mềm, mịn và ẩm hơn có nghĩa là sản phẩm bắt đầu phát huy tác dụng, da bạn đang ở trong điều kiện chống lão hoá tốt nhất.


JuviGrows - 795.000đ

Công dụng

- JuviGrow-S chăm sóc da hàng ngày với các thành phần dinh dưỡng quan trọng như Collagen, fibronectin sẽ giúp da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ.

- JuviGrow-S có tác dụng ngăn chặn lão hoá da

- JuviGrow-S giúp tăng sức đề kháng của da với các tác động từ môi trường.

- JuviGrow-S hỗ trợ chăm sóc da sau điều trị một số bệnh lý về da như sau điều trị mụn trứng cá, sau điều trị nám da, sau điều trị các tổn thương trên da.

- JuviGrow-S hạn chế việc xuất hiện nếp nhăn và giảm nếp nhăn trên da.

JuviFill- 795.000đ

Công dụng

- JuviFill chăm sóc da, góp phần hạn chế lão hoá da, giúp làm căng mịn da, săn chắc da và hạn chế chảy xệ.

- JuviFill có ưu thế trong việc hạn chế xuất hiện nếp nhăn, làm mờ các nếp nhăn đã có, đặc biệt là các nếp nhăn ở đuôi mắt, trán, rãnh má, khóe miệng.

JuviSpa - 660.000đ

Công dụng

- JuviSpa có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, cân bằng và duy trì độ ẩm cho da.

- Làm giảm sự lão hoá da, hạn chế sự hình thành nếp nhăn, vết thâm do sẹo và vết nám da, giúp da tươi sáng mịn màng tự nhiên.

- Hỗ trợ phục hồi da sau tổn thương.

Juvi9 - 550.000đ

Công dụng

- Juvi9 được thiết kế cho mục đích dưỡng da, giữ ẩm cho da.

- Làm giảm lão hoá da, hạn chế xuất hiện nếp nhăn và làm giảm nếp nhăn trên da. Làm mờ vết thâm do sẹo và vết nám trên da, giúp da sáng mịn tự nhiên.

- Hỗ trợ phục hồi da sau tổn thương.

- Giúp da săn chắc, khoẻ mạnh.

JuviMask - 330.000đ

Công dụng

- JuviMask dùng cho mục đích dưỡng da, cân bằng và duy trì độ ẩm

- JuviMask làm giảm khả năng lão hoá da

- Juvi Mask hạn chế và làm giảm nếp nhăn trên da

- JuviMask có tác dụng làm mờ vết thâm do sẹo và vết nám

- JuviMask giúp da bạn tươi sáng mịn màng tự nhiên.

Bạn nào có vào đọc bài này của mình, Muốn biết thêm nhiều thông tin về sp có thể lên google.com để tìm hiểu. Nếu không có thể gọi cho mình. 0908.677.122 or 0975.031.522 để mình giúp các bạn biết thêm thông tin nhé.

Một số Hình ảnh khác của sản phẩm

Kim Lăn


Nguyễn Tuyết Ngân
Nguyễn Tuyết Ngân
Trả lời 13 năm trước

Mẹ Ngân cũng bị nám ôi zờii mua bao nhiêu kem dưỡng da đắt tiền của hãng này hãng nọ....nhưng ko ăn thua đâu! bởi vì nội tiết tố trong da ko đc cân bằng nên mình bôi kem ở ngoài cũng chẳng tác dụng j bạn ạ! bây h mặt mẹ Ngân mịn màng,trẻ lắm mà hầu như là hết nám đấy là do mẹ Ngân uống 1 loại sp về Làm đẹp. Phụ nữ ai da xấu bị nám tàn nhang,mụn trứng cá uống vào thì da người nào cũng đc cân bằng và cải thiện đáng kể. Tốt nhất bạn nên mua cho mẹ mình dùng chứ đừng mua kem hay mỹ phẩm làm j tốn tiền mà ko triệt để đâu! có rất nhiều người uống như mẹ của Ngân và da ng nào cũng cải thiện và tốt hơn rất nhiều. Nếu bạn thực sự cần thì Ngân sẵn sàng giúp ok sdt của Ngân là 01668.604.019 có j ko gọi đc thì nt nhé!

Đặng Ngọc Anh
Đặng Ngọc Anh
Trả lời 10 năm trước

Mẹ Ngọc Anh cũng bị nám da lâu năm, từ khi NA mua thuốc Antiacne AA+ về cho mẹ uống, thấy da mặt mẹ sáng hơn, các vết nám cũng mờ dần và hết. Thêm nữa, mẹ ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn. NA vui lắm

anh yeu em
anh yeu em
Trả lời 10 năm trước

Bảo mẹ bạn chịu khó uống viên antiacne AA+ đi, đông y đấy , mẹ mình cũng đang uống đây này , trước đi chữa đủ kiểu chả khỏi , uống cái này thấy mặt bà ý sáng hẳn, nám giảm nhiều lắm ý . Cái này cả mẹ mình cả mình uống luôn, vừa trị mụn vừa trị nám.