Thuốc chữa bệnh trĩ?

Mẹ em bị bệnh trĩ 1 năm nay, búi trĩ lòi ra ngoài một ít. Gần đây thấy ra nhiều máu, đi lại hay ngồi rất đau tức. Em xin hỏi thuốc gì có thể chữa khỏi được? Mẹ em rất sợ phải đi phẫu thuật.

Nga Xinh
Nga Xinh
Trả lời 11 năm trước

Bác sĩ Hương ở Hà Nội nổi tiếng về điều trị bệnh trĩ bằng thuốc Nam đấy. Mình đã dùng thuốc của bác sĩ, rất hiệu quả đấy. Mình đến nhà bác sĩ lấy thuốc về uống nửa tháng thì thấy đỡ rất nhiều. Mình nhờ bác sĩ gửi qua đường bưu điện thêm nửa tháng nữa thì khỏi hẳn đấy. Bạn có thể gọi cho bác sĩ theo số điện thoại 0942138383.

Nguyễn Mai Hoàng Anh
Nguyễn Mai Hoàng Anh
Trả lời 11 năm trước

Bạn ơi ! tốt nhất bạn nên đưa mẹ bạn đi khám xem trĩ ở cấp độ mấy. bởi trĩ có nhiều loại lắm, có loại không thể dùng thuốc được bạn ah ! hơn nữa mẹ bạn đã bị 1 năm rồi nên đưa đi khám và giải quyết sớm tránh những bất tiện trong sinh hoạt!bạn của mình cũng đã từng cắt trĩ ở phòng khám đa khoa 59 Khương Trung và đã hết bệnh hoàn toàn , bạn có thể đưa mẹ bạn đến để các bác sĩ khám và tư vấn .

Nguyễn Hùng Hoàng
Nguyễn Hùng Hoàng
Trả lời 9 năm trước

Mình có bầu được 6 tháng thì bị trĩ rất nặng búi trĩ loài hẳn ra ngoài, hâu môn luôn ẩm ướt và bị ngứa rất khó chịu. Có thai nên mình không dám uống thuốc, bạn mình giới thiệu có bác ở Bình Định trị Trĩ bằng thuốc gia truyền, mình bôi được 1 tuần thì thì hậu môn đã khô, búi trĩ co lại không còn lòi ra ngoài nữa. Mình khỏi được 5 năm rồi và không thấy bệnh tái phát lại.
Mình ko nhớ rõ tên bác ấy nhưng bác trị bớt bệnh mới lấy tiền thuốc. Hồi đó mình chỉ bôi có 1 gói là khỏi luôn.
1 gói 120k hay sao í.
Số điện thoại của Bác: 0963 100 148.

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên khuyên mẹ của bạn đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó. Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097. Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp. ( đảm bảo uy tín)
Trả lời 8 năm trước
có những trường hợp bệnh trĩ không tránh được phẫu thuật nếu như mức độ trĩ đữa vượt qua độ 2. nhưng không phải mọi sự phẫu thuật đều gây ra đau đớn như nỗi lo sợ của mẹ bạn. mắc trĩ 1 năm không phải là thời gian ngắn nhưng cũng chưa quá dài. quyết dịnh điều trị với bệnh lý này cần thực hiện thăm khắm, kiểm tra rồi mới có căn cứ cho việc dùng thuốc hay phẫu thuật đó bạn, đặc điểm trong cách dùng thuốc đó là nếu thuốc tây cho hiệu quả nhanh nhưng không triệt để thì thuốc đông y hiệu quả chậm nhưng triệt để.. qua thăm khám tại phòng khám để chuyên gia có câu trả lời chi tiết cho trường hợp của mẹ bạn! thân ái!
Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 8 năm trước

*Về nguyên tắc muốn chữa triệt để bệnh trĩ cần giải quyết 3 vấn đề chính:

1- Phải khôi phục và tăng cường lưu thôngkhí huyết của búi trĩ và vùng Hậu môn -Trực tràng.

2- Phải hồi phục lạicác vùng tĩnh mạch bị giãn, phình, trở về trạng thái bình thường.

3- Phải giải quyết triệt để hiện tượng bội nhiễm do biến chứng của bệnh trĩ gây ra như Chàm hậu môn, nứt kẽ hậu môn,....

BẠn vào nhà thuốc của Ông tôi lấy Bài thuốc nam để chữa tận gốc bệnh, hoặc liên lạc trực tiếp về Email: rongkinh.vn@gmail.com - để Ông tôi hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/chua-benh-tri/

Nguyen Van Dinh
Nguyen Van Dinh
Trả lời 7 năm trước

Tham khảo bài thuốc điều trị triệt để bệnh trĩ: chữa bệnh trĩ