Em nghi mình bị đau dây thần kinh tọa,xin giúp em zới

Hôm trước em giỡn cùng chị em thì chị em dùng ngón tay chọt vào 2 bên hông của em,em chỉ ko có cảm giác đau tí nào,nhưng sau mấy tiếng em bắt đầu đau 2 bên hông.Sáng hôm sau thì em bị đau từ hông xuống đến chân bước đi thì cảm thấy đau vô cùng tới mức đi ko nổi.Hỏi mẹ thì mẹ nói em bị đau dây thần kinh tọa.Có thật em bị đau thần kinh tọa ko ạk,xin trả lời giúp em zới.

Ngô Minh Cường
Ngô Minh Cường
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

những biểu hiện đấy của bạn rất có thể là bạn đã bị đau dây thần kinh tọa

bạn nên đến bệnh viện hoặc phòng khám để kiểm tra cho chắc và điều trị kịp thời

mình cũng biết 1 cô chữa bệnh này siêu lắm - chữa bằng thuốc gia truyền

Cô ý tên là Hòa - nhà số 57 Phố nguyễn Đức Cảnh - hà Nội

nếu bạn đi kiểm tra mà bị bệnh đó thì cứ đến gặp cô ý chữa là rất mau khỏi

Chúc bạn khỏe mạnh!

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Em thân mến!

Theo mô tả của em thì đúng là em bị đau thần kinh tọa (hay còn gọi là đau dây thần kinh hông to). Có thể trong lúc chơi đùa va đập quá mạnh gây chấn thương vùng thắt lưng hông làm co cứng cơ chèn ép lên dây thần kinh tọa mà gây ra các biểu hiện như em nói.

Trong trường hợp này em nên giảm vận động để các khối cơ được thư giãn nhằm giảm đau và nhất thiết cần đến gặp bác sĩ để có chẩn đoán và phương pháp điều trị phù hợp cho em.

Đau thần kinh tọa có thể điều trị bằng thuốc nội khoa kết hợp với các phương pháp điều trị y học cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, thủy châm, ... sẽ nhanh khỏi thôi. Em đừng lo lắng nhé!

Có điều gì băn khoăn em có thể gọi đến Tổng đài Tư vấn AZ 1900.6899 để trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia tư vấn sức khỏe hoặc nhắn tin theo cấu trúc AZH nội dung câu hỏi rồi gửi đến 8785

Chúc em sức khỏe!

duong thi lan
duong thi lan
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn !

Mình có chị cùng công ty bị thần kinh tọa 10 năm, đau đầu nặng đến mức xỉu vá ói mửa mệt mỏi triền miên. Đã đi khắp các bệnh viện lớn trong thành phố mà không hết. Rất may chị được 1 anh bạn giới thiệu về sản phẩm của Pháp rất tốt sau 2 tháng sử dụng giảm 80%, sau đó thì hết hẳn, giờ chị rất khỏe. Nếu bạn quan tâm và muốn nhanh hết bệnh thì có thể alo mình sẽ nhờ chị chỉ cho bạn

Lan 0932.039.119

Trả lời 12 năm trước

Em ko cần phải đi khám hay cũng chả cần dùng thuốc gì cả, cứ gọi điện cho anh khỏi liền. Kiên: 0943375311.

Y ta Thu
Y ta Thu
Trả lời 12 năm trước

tôi đa tưng bị đau lưng hành hạ triền miên,đi đứng không được lâu,chân phải tôi như muốn liệt.tôi đi khám bác sĩ và chụp hình bác sĩ kết luận tôi bị vôi hóa cột sống,gai cột sống.bác sĩ cho tôi biết tôi sẽ phải sống vói căn bện này đến suốt đời.khi uống thuốc thì sẽ hết đau,hết thuốc sẽ đau lại.tôi đã uống thuốc theo toa thấy giảm đau đến khi hết thuốc thì cơn đau lại dữ dội hơn.đúng như lời bác sĩ nói.
Tôi muốn chia sẻ cùng bạn điêù này vì tôi đã gặp may cũng nhờ một người bạn chỉ cho tôi.tôi đa uống một loại thuốc từ thảo dược là một loại lá cây người ta xay ra rồi ngâm với rựu.mỗi ngày uống hai muỗm cafe tôi uống sau bảy ngày cơn đau hành hạ tôi đã giảm rất nhiều,sau một tháng dùng thuốc cơn đau đã biến mất,tôi tiếp tục uống hai tháng nữa đến khi hết thuốc ngâm trong bình thì tôi không dùng nữa.kể từ ngày dùng thuốc đến nay đã một năm tôi chưa bi ̣đau lại. thật là một điều kỳ diệu.những người hàng xóm của tôi dùng thuốc cũng đã khỏi hẳn.tôi thấy giá thuốc cũng khá rẻ để chữa khỏi căn bện này.so với thuốc tây.tôi thấy thuốc rất dễ uống và không có tác dụng phụ nào.
Tôi còn giư ̃địa chỉ nơi tôi mua thuốc:

Anh ; Tạ Mạnh Thủy ;109 ấp Đồng Trai; xã Định Hiệp; Huyện Dầu Tiếng; tỉnh Bình Dương
DT:0650 3538128
DĐ:0168 6488116
Mail :tamanhthuy@gmail.com


bạn có thể đến địa chỉ này lấy thuốc.hoặc lấy qua đường bưu điện,sau khi đa thanh toán
chúc bạn lành bện

Ngô Minh Cường
Ngô Minh Cường
Trả lời 11 năm trước

Đây là các biện pháp điều trị bệnh của bạn:

Điều trị nội khoa:

Bệnh nhân cần có chế độ bất động trong giai đoạn đau cấp tính. Những khuyến cáo gần đây là nên cho vận động sớm ngay khi đau giảm tuỳ theo cảm nhận của bệnh nhân nhằm tăng khả năng của cơ cột sống. Cũng có thể kết hợp vật lý liệu pháp: dùng nhiệt, xoa nắn chỉnh hình, điện xung, sóng ngắn, châm cứu, kéo giãn cột sống.

Thuốc chống viêm giảm đau không steroid có thể dùng dạng tiêm giai đoạn cấp, sau đó thay bằng đường uống trong vòng 2-3 tuần. Thuốc giãn cơ dùng khi có co cứng cơ cạnh cột sống. Tiêm corticoid ngoài màng cứng được áp dụng từ hơn 50 năm nay, tuy nhiên, khi theo dõi lâu dài một số nghiên cứu nhận thấy phương pháp này không hơn gì phương pháp giả dược khi đánh giá về tác dụng giảm đau và tỷ lệ bệnh nhân phải phẫu thuật.

Điều trịcan thiệp: Kỹ thuật tiêm trực tiếp vào đĩa đệm làm tiêu nhân nhày bằng chymopapaine, gần đây kỹ thuật này rất ít sử dụng do tai biến nhiều (dị ứng, vôi hóa đĩa đệm). Phương pháp làm giảm áp đĩa đệm bằng laser và lấy nhân nhày qua da bằng tay. Gần đây điều trị thoát vị đĩa đệm bằng sóng có tần số radio cũng bắt đầu được thực hiện ở nước ta.

Phẫu thuật: Chỉ định phẫu thuật trong các trường hợp điều trị nội khoa đúng phương pháp trên 3 tháng mà không có kết quả, người bệnh đau rất nhiều, liên tục, không giảm khi nghỉ ngơi hay dùng thuốc giảm đau, có biểu hiện liệt hay yếu một phần hay toàn bộ cơ lực của các nhóm cơ mà do các rễ thần kinh chi phối. Mất phản xạ gân gót luôn luôn tồn tại trong thể liệt nặng, nhưng nếu chỉ mất phản xạ gân gót đơn độc mà không kèm với liệt vận động thì không phải là một dấu hiệu của sự nặng bệnh và triệu chứng đó thường tồn tại sau cả khi đã hết đau. Có hội chứng đuôi ngựa: thường gặp trong đau rễ L5 (khối thoát vị lớn, thể trung tâm) biểu hiện bằng rối loạn cơ tròn (bí hay tiểu, đại tiện không tự chủ); đau thần kinh tọa kiểu nhiều rễ và hai bên; giảm hay mất cảm giác vùng yên ngựa (vùng tầng sinh môn); mất phản xạ gân gót.

Kỹ thuật mổ nội soi ít xâm lấn được áp dụng trong những năm gần đây và ngày càng phát triển vì tính chất ưu việt của phương pháp: ít xâm lấn, ít gây tổn thương tổ chức, đặc biệt là giảm nguy cơ xơ hóa sau phẫu thuật. Phương pháp điều trị phẫu thuật cho một tỷ lệ thành công khá cao: từ 70 – 90% các trường hợp tùy theo các phương pháp phẫu thuật. Triệu chứng đau kiểu rễ thần kinh thường biến mất sau mổ nhưng triệu chứng đau thắt lưng có thể tồn tại kéo dài.

Nguyen Hoa
Nguyen Hoa
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử tham khảo địa chỉ chữa bệnh đau thần kinh tọa ở đây xem, trước mình có lấy thuốc cho mẹ thấy tốt lắm. Uống 3 thang xong mẹ có thể đi lại được và không còn kêu tê buốt nữa.

Thuốc nam phạm dàng

Tổ 76 - khu 7 - hà khẩu - hạ long - quảng ninh

0946361828

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)

Nhật Moon
Nhật Moon
Trả lời 6 năm trước

Bệnh đau thần kinh tọa có rất nhiều triệu chứng từ cơ bản lúc mới mắc cho đến khi bệnh tiến triển nặng hơn.

  • Đau lưng và hông là những biểu hiện đầu tiên của đau thần kinh tọa. Những cơn đau đến từ phía sau hông, rồi có xu hướng kéo xuống dưới. Không chỉ vậy, nếu để bệnh kéo dài cơ thể còn có cảm giác đau nhức đùi, cẳng chân, bàn chân.
  • Mỗi khi cơn đau tới, cảm giác đau nhói, kim châm, nóng ra xuất hiện.
  • Ho, cười, hắt hơi đều có thể gây đau đớn cho người bệnh.
  • Cột sống có hiện tượng bị cứng, đau khi cúi hoặc nghiêng người.
  • Khi phải di chuyển vào những chỗ xóc, đau thần kinh tọa sẽ bị đau làm cho người bệnh bị đau nhói.
  • Khi bệnh nặng cơ sẽ bị yếu dần, mất cảm giác, teo cơ và không làm chủ được đại tiểu tiện.
Bạn nên đi chữa thần kinh tọa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.