Mỗi khi tôi rửa tay, giặt đồ hay làm cái gì mà dùng đến xà phòng là tay bị nhăn và bị chóc da. Da tôi rất khô

khong biet co phai bi nuoc an tay khong ma moi khi rua cai gi do hay rua tay khong co xa bong co bi an tay nua, vay la bi sao vay thua bac si? moi khi bi toi di ra tiem thuoc tay mua thuoc uong nhung cung chang bot chut nao ca, tay thuong bi kho va choc mot lop da mong nhin tay toi rat la ghe bi nhieu nhat la trong long ban tay no vua rat rat vua kho chiu lai hoi ngua nua toi chang biet di kham o dau ca, hay chi dum toi cach chua tri nhe. xin cam on!
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
Da bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường, với hai hàng rào là lớp sừng và màng đáy. Nếu lớp sừng bị tổn thương thì sẽ làm tăng khả năng hấp thụ qua da, tăng mất nước qua lớp thượng bì. Hóa chất sẽ dễ dàng thấm qua da, chức năng bảo vệ và phục hồi của da sẽ dần bị cạn kiệt. Kết quả không tránh khỏi là da bị viêm. Trong trường hợp này, bạn có biểu hiện của bệnh viêm da do tiếp xúc với hóa chất là xà phòng. Kiểm tra dị ứng áp da giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây viêm da, dị ứng da. Đặc biệt, giúp cho những bệnh nhân bị viêm da cơ địa như chàm, sẩn ngứa, viêm da thần kinh… cải thiện được chất lượng cuộc sống. Bạn nên đến trung tâm da liễu để làm xét nghiệm để bác sĩ cho bạn đơn thuốc điều trị bệnh sớm khỏi chứ không nên tự ý sử dụng thuốc. Chúc bạn thành công.
Trả lời 14 năm trước
Xà phòng có chất tẩy rất mạnh, nên mỗi khi bạn giặt đồ xong bạn nên rửa tay bằng sữa rửa tay dưỡng da: vd sữa rửa tay Aquala ...bạn thử dùng xem sao! vuha20@gmail.com
Đặng thị Thu
Đặng thị Thu
Trả lời 10 năm trước

Chị à 2 năm trước e cũng bị như chị nhưng chi là nhẹ đấy e còn tóe máu đau nhức lắm cơ đến mùa đông tay đau tới mức ko thể làm được việc gì ngủ cũng ko ngủ được đi khám da liễu họ bảo bị viêm da cơ địa bệnh này có những người phải sống cả đời với nó, e còn bị hết cả 10 đầu ngón tay và bần tây mất hết vân tay nhưng uống thuốc ròi bôi đủ loại theo BS kê đơn mà ko thấy khỏi e mới dùng thử cách của mẹ e mách là bôi thuốc mỡ tra mắt và đeo găng tay nilong ko hề tốn tiền mấy mà hiệu quả ngoài mong đợi giờ e ko còn sợ mùa đông nữa da tay mềm mại và thấy lại dấu vân tay rồi

Có gì chị gọi cho e tư vấn thêm cho 0985 561 365

Tinh dầu Le charme
Tinh dầu Le charme
Trả lời 9 năm trước

Bạn đầu tư thêm cho mình một chai dầu massage tay chân hoặc một loại dầu nền massage nào đó. Sau khi bạn rửa bát hay dùng các sản phẩm tẩy rửa, lấy 2, 3 giọt dầu massage và xoa đều hai bàn tay, bảo đảm bạn hết cảm giác bị khô, hay bong da..

http://lecharme.com.vn

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Mình cũng thường dùng xà phòng và các loại chất tẩy rửa, da tay của mình cũng rất khô. Mình có dùng thử sản phẩm dưỡng mềm da, cân bằng độ ẩm Koee thì tuyệt vời lắm. Ngay cả vết nứt dưới chân của mình cũng dần hết hẵn. Bạn thử tham khảo nhé :

http://hoathienthao.vn/kem-duong-am-trang-da-toan-than-koee-lightening-body-moisturizer.html

Hotline tư vấn : 0908 36 77 38 -- 0938 87 28 28
0908 36 77 38