Những thỏi son môi mà cô nàng nào cũng nên có?

Son môi như một người bạn thân thiết của mỗi cô gái, dù bạn thích sự giản dị hay phong cách thì nên có một thỏi son môi ở trong túi sách, bởi vì bạn sẽ không biết được hết công dụng của những thỏi son này đâu nha, không những làm bạn đẹp hơn còn có thể gây ấn tượng với người đối diện nữa đó.

Trên thị trường hiện nay có vô số nhãn hiệu, màu sắc khó mà chọn lựa vì hầu như không phải cô gái nào cũng có điều kiện để sở hữu quá nhiều thỏi son khác nhau. Nếu bạn chỉ dùng mỗi năm một thỏi cũng không sao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một thỏi son phù hợp nhất, màu chất nhất và dễ dùng phù hợp với mọi tông da, hơn nữa giá cũng vô cùng hạt rẻ.

1.Espoir

Được coi như là một ngôi sao không bao giờ lỗi thời, chất son đã đẹp rồi ngay cả vỏ son cũng đẹp từng mm, vẻ ngoài thiết kế sang trọng, tinh tế. Màu sắc đa dạng cho bạn có thể tùy chọn được màu cho riêng mình. Espoir là chất son lì nhưng không tạo cảm giác khô môi, thời gian bám màu là 4-6 giờ.

Giá: 329,000 VNĐ

2.3CE

3CE luôn là hãng khuấy đảo cộng đồng với những cây son làm cho họ tự hào vỗ ngực về độ bám son của những thỏi son này, chất son lì và không làm khô môi, thời gian bám là 4-6 giờ. Dòng 3CE mà cô gái không nên bỏ qua là dòng Red Reciepe với 5 tông đỏ đẹp chết người, dòng Mood Reciepe có màu nude cho những cô nàng mê kiểu trang điểm khói. Dòng Muss cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng.

Giá: 245,000 VNĐ (Red Reciepe), 239,000 VNĐ (Mood Reciepe)

3.BBIA

BBIA có thiết kế vuông, dễ dàng cho bạn để trên mặt phẳng mà không lo bị trôi và rơi gây vỡ son. Tuy độ lì không bằng hai dòng son trên nhưng độ lì của thỏi son có độ bám lâu, không làm khô môi, có nhiều tông màu cho các bạn chọn lựa, giá thì hạt rẻ.

4.Innisfree

Son có khả năng dưỡng ẩm, giữ màu ổn tạo cảm giác đôi môi luôn căng đầy, màu son thì tươi tắn, tôn da. Vì có chất dưỡng nên thời gian bám màu chỉ 3-4 giờ.

Giá: 219,000 VNĐ

5.Secret key

Chất son mềm mịn, lên màu tốt, giá hạt rẻ là những gì Secrer Key làm mọi cô gái khó cưỡng lại. Thời gian bám màu 3-4 giờ, màu son đa dạng cho người dùng chọn lựa, thiết kế khá giống với Dior Lip Glow, dưỡng tốt nên tạo cảm giác đôi môi căng đầy.

Giá: 129,000 VNĐ

6.Aritaum

Màu son đa dạng, dễ sử dụng. tuy là chất son tint bóng nhưng lại không hề gây dính. Thời gian bám màu 4-6 giờ, chất son nhẹ nhàng tự nhiên.

Giá: 145,000 VNĐ

Chưa có câu trả lời nào