Top 9 mẫu son bóng mê mẩn lòng người - Phần 1

Son bóng không bao giờ là lỗi thời với phái đẹp khi mang lại những bờ môi căng mọng quyến rũ không chỉ khiến chị em mê mẩn mà phái nam cũng bị hút hồn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dưới đây chính là 9 mẫu son bóng đẹp nhất được khẳng định chất lượng và hiệu quả làm đẹp qua thời gian lâu năm, chắc chắn chị em nên sắm ngay cho mình trong hôm nay.

  1. NYX Butter Gloss

Chỉ 5 USD cho một thỏi son màu hồng cam giúp đôi môi luôn tươi sáng cả ngày và phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau, dường như không có lý do gì để bạn chối từ sở hữu ngay hôm nay cho mình.

  1. Glosser Lip Gloss

Dù là một thương hiệu khá mới nhưng rõ ràng thỏi son này đã lấy lòng được chị em phụ nữ nhờ vẻ đẹp cũng như khả năng duy trì độ bóng lâu dài của mình. Ngay cả những người thợ trang điểm nổi tiếng nhất cũng không thể không sở hữu một thỏi son này thì bạn còn ngần ngại gì không bỏ ngay 14 USD để sắm cho mình. Ngoài vẻ đẹp hút hồn thì dòng son này cũng được bổ sung vitamin E giúp dưỡng ẩm đôi môi khô ngay lập tức đây.

  1. Fenty Beuuty Gloss Universal Lip Luminizer

Đó chính xác là một bước đột phá của Rihanna nhờ thỏi son trị giá 18 USD với vẻ đẹp không thể cưỡng nổi này. Kết hợp với một bộ váy hồng thì chắc chắn bạn chính là mùa xuân trong mắt nhiều chàng trai đấy.

  1. Wet N Wild Glassy Gloss Lip Gel

Với mức giá chỉ 2.99 USD nhưng mẫu son này lại khẳng định một chất lượng vượt tầm giá trị đó. Màu son tươi sáng kết hợp với khả năng duy trì độ bóng lâu dài chắc chắn sẽ thuyết phục bạn thủy chung với em nó trong một thời gian dài sắp tới.

Trên đây chính là 9 mẫu son bóng đẹp mê mẩn lòng người dù đã bao năm ra mắt. Còn nếu bạn muốn cập nhật những mẫu son hiện đại nhất hiện nay hãy ghé thăm các gian hàng trên vatgia.com và tận hưởng khoảng thời gian mua sắm vui vẻ nhé!

Chưa có câu trả lời nào