4 kiểu quần kaki nam dành cho thời trang công sở mùa hè 2018

Quần kaki nam là item thời trang quen thuộc với chàng trai công sở hiện đại. Chất liệu cotton thoáng mát, ít nhăn, màu sắc đa dạng cùng sự dễ dàng trong việc phối đồ là những ưu điểm phái mạnh luôn tìm thấy khi chọn quần kaki. Tham khảo 4 mẫu quần kaki nam đẹp phù hợp với từng dáng người cùng cách mặc chúng đẹp nhất có thể tại môi trường công sở qua bài viết sau:

Quần kaki nam ống suông basic

Dáng quần kaki nam ống suông là kiểu quần cơ bản nhất của kaki. Sự đơn giản từ màu sắc đến kiểu dáng giúp nó trở thành mẫu quần đa năng có thể diện đi làm, đi chơi hoặc bất kỳ sự kiện nào. Linh động kết hợp với áo thun nam, hoặc áo sơ mi tùy hoàn cảnh, quần kaki nam ống suông sẽ tạo cho bạn phong cách trẻ trung hoặc thanh lịch. Quần kaki nam gam màu trung tính, phù hợp với mọi dáng người được nhiều bạn nam lựa chọn.

Quần skinny kaki nam

Hẳn các chàng đã quen thuộc với mẫu quần skinny jean thì với kaki skinny cũng có thiết kế tương tự. Ưu điểm tôn dáng người mặc là yếu tố giúp quần kaki nam skinny được lựa chọn. Các chàng có vóc dáng cao ráo ghi điểm tuyệt đối với mẫu quần kaki này. Sự nam tính, mạnh mẽ của những chiếc quần kaki tối màu như xanh đậm, đen được các chàng 30 yêu thích. Ngoài ra, bạn nam yêu thích phong cách thời trang nam hiện đại cũng không nên bỏ qua quần kaki màu nổi bật như đỏ đô, xanh rêu, hay vàng nghệ. Phụ kiện đi kèm đồng hồ đeo tay, kính mắt, hay áo khoác thể thao trẻ trung giúp bạn hoàn thiện phong cách của mình.

Quần kaki công sở

Nếu bạn cảm thấy những chiếc quần tây công sở khiến bạn già đi vài tuổi thì quần âu may bằng chất liệu kaki là một lựa chọn tuyệt vời. Chất liệu kaki ít nhăn, dáng cứng cáp giúp tôn dáng tuyệt đối. Sự tiện lợi khi kết hợp với mọi kiểu dáng sơ mi slim-fit, hay sơ mi dáng rộng, dài tay. Trong trường hợp bạn muốn trông trang trọng hơn, có thể khoác thêm áo blazer cùng tông màu với tổng thể cực ổn. Đây là mẫu quần kaki nam đẹp 2018 được phái mạnh tìm mua bổ sung cho tủ đồ của mình.

Quần kaki nam ống túm

Mẫu quần kaki này ghi điểm với các chàng yêu phong cách phủi bụi mạnh mẽ. Họa tiết quân đội khỏe khoắn kết hợp cùng giày boot thì chất miễn bàn. Thiết kế dáng rộng phù hợp với những chuyến đi phượt. Nên mặc cùng áo thun trơn màu đi cùng quần họa tiết và ngược lại. Dáng quần kaki dễ dàng kết hợp cùng sneaker hay giày lười cho phong cách năng động.

Quần kaki nam có mức giá dao động từ vài trăm ngàn đến cả triệu, tùy thuộc vào thương hiệu và độ bền của sản phẩm. Tham khảo Novelty là những thương hiệu sở hữu thiết kế quần kaki nam đẹp với mức giá hợp lý.

 

 

Dung Đặng
Dung Đặng
Trả lời 5 năm trước

Cảm ơn bài viết của bạn, thông tin rất hữu ích, mong tiếp tục đón nhận những bài viết hấp dẫn đến từ bạn