Tư vấn chọn áo khoác cho mùa thu này?

Trên thị trường những chiếc áo len thun, áo khoác dệt kim bằng sợi muôn màu dâng tràn ngập.Nhưng mình chưa biết chọn chiếc áo nào cho phù hợp đây?[:(]. Các bạn giúp mình với!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Hãy tận dụng thời khắc ngắn ngủi này để làm đẹp cho mình, bởi vì đây sẽ là cơ hội cho một vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, đúng như sắc nắng, sắc gió của mùa thu. Tiết trời mát lạnh về đêm cũng khiến bạn phải suy nghĩ để chọn cho mình một chiếc áo loại này rồi đấy. Chiếc khăn quàng cổ sẽ giúp bạn giữ ấm và tạo dáng mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng nữ tính và đáng yêu. Chiếc áo sơ mi chất liệu voan mỏng bạn vẫn có thể diện được trong mùa thu này khi kết hợp thêm chiếc áo thun dây bên trong. [gallery]/13/lvp1254738579.jpg[/gallery] [gallery]/13/jxe1254738580.jpg[/gallery] [gallery]/13/mvv1254738581.jpg[/gallery] [gallery]/13/vqc1254738629.jpg[/gallery] [gallery]/13/uog1254738630.jpg[/gallery] [gallery]/13/fqy1254738630.jpg[/gallery] [gallery]/13/fkx1254738631.jpg[/gallery] http://www.kenhf.com/?module=News&task=details&id=131
ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Mùa thu sang đông cũng là lúc các bạn trẻ chúng mình xúng xính với các kiểu áo khoác đẹp. Những chiếc áo khoác xinh xắn sẽ biến bạn thành một fashion icon sành điệu trong mùa se lạnh này. Hãy cùng Mốt 16 cập nhật những mẫu áo khoác hot nhất cho mùa này nhé!

Áo khoác cardigan

Kiểu khoác này nghe thật quen thuộc, thế nhưng ít ai biết được nguồn gốc thực sự của chiếc cardigan.

Chiếc khoác len cardigan vốn dĩ là trang phục của nam giới, có nguồn gốc quý tộc và được xuất phát từ quân đội. Tên gọi “cardigan” được đặt theo người phổ biến kiểu áo này: James Thomas Brudenell – Bá tước Cardigan, sĩ quan trong quân đội Hoàng gia Anh. Áo len cardigan là loại áo len cài khuy kiểu gi-lê của ông. Áo len cardigan là kiểu áo ấm tiện dụng, cúc áo giúp người mặc áo len có thể điều chỉnh thân nhiệt.

Cùng với sự phát triển của thời trang và thăng trầm của lịch sử thì chiếc cardigan ngày nay được thiết kế lại với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng và chất liệu thì cực kỳ phong phú, dành cho cả nam và nữ.

Và mùa thu-đông năm nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu cho teen nhà mình tha hồ lựa chọn. Đó là những kiểu như cardigan dáng ngắn, mỏng, giả vest…

Áo khoác camo – phong cách quân đội

Đây là kiểu áo khoác lấy cảm hứng từ phong cách quân đội, được thiết kế vừa hiện đại vừa cá tính, bụi bặm, rất phù hợp với các bạn trẻ. Kiểu khoác này thường được may với chất liệu kaki, nỉ, kết hợp với da hoặc simili càng tạo thêm độ bụi bặm và phóng khoáng cho những ai mặc chúng. Áo khoác camo thích hợp nhất cho những buổi picnic, dạo chơi, những lúc cần hoạt động nhiều vì vừa giữ ấm cơ thể vừa tạo được sự thoải mái nhưng không kém phần cá tính.

Áo khoác camo thường có hai dạng cơ bản là có tay và không tay, phù hợp cho cả nam và nữ.

Áo khoác thể thao

Đây là kiểu áo khoác lấy cảm hứng từ phong cách thể thao, năng động, nhẹ nhàng và thoáng mát, khiến cho ngươi mặc có cảm giác dễ chịu và thoải mái. Trong mùa thu đông này, những nhãn hàng đồ thể thao đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã, đa dạng phù hợp cho các bạn trẻ mặc đến trường vào những ngày se lạnh.

Áo khoác jean

Mặc dù xuất hiện cũng từ khá lâu trong lịch sử thời trang và đi từ mùa này qua mùa khác với sự đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng, nhưng đến nay áo khoác jean vẫn không hề lỗi mốt. Trong mùa thu-đông 2013 này sẽ là sự xuất hiện của những chiếc khoác jean sáng màu, wax nhẹ, dáng ngắn, có trang trí thêm phần đinh tán dành cho những cô nàng hoặc anh chàng yêu thích phong cách punk rock – một phong cách đang rất được giới trẻ ưa chuộng.

Áo khoác sát nách

Bên cạnh nhưng chiếc khoác jean đầy cá tính thì chúng mình không thể không nhắc những chiếc khoác sát nách tiện dụng. Trong mùa thu-đông 2013, những chiếc áo khoác sát nách jean/denim đang thực sự rất được ưa chuộng. Ngoài ra, những dạng chất liệu khác cũng được ưa chuộng không kém là kaki, nhung, len.

Có rất nhiều sự lựa chọn trang phục phối hợp với chiếc khoác sát nách: bạn có thể mặc chúng cùng áo thun, sơmi dài tay hoặc cũng có thể là những chiếc đầm liền đầy nữ tính.

Áo khoác da

Trong mùa này, các bạn trẻ cũng có thể chọn cho mình một chiếc khoác da truyền thống hoặc là một chiếc khoác da mang đậm phong cách rock chic bụi bặm với đinh tán và gai nhọn.

Áo khoác rất dễ phối đồ và tạo được nhiều phong cách khác nhau. Cập nhật các mẫu áo khoác kể trên và “nghía” thêm một vài cách phối đồ với áo khoác mà Đẹp+ tư vấn, bạn sẽ có một “bộ sưu tập” thời trang mùa lạnh cực kỳ đáng yêu.

Nguyễn Thị Ngọc Lan check gia
Nguyễn Thị Ngọc Lan check gia
Trả lời 10 năm trước

Vest - blazer là kiểu thời trang được phái đẹp tận dụng tối đa trong mọi hoàn cảnh và theo nhiều phong cách khác nhau suốt 4 mùa, mùa đông cũng không ngoại lệ.

Với những cô nàng trẻ trung yêu màu sắc thường có xu hướng chọn cho mình những chiếc vest sáng màu và thiết kế trẻ. Màu cam được coi là một màu mang lại vẻ tươi mới cho bạn. Dáng vest cổ bẻ khá nữ tính và nổi bật.

Ngoài màu cam, bạn có thể chọn các màu xanh, trắng... và màu đen truyền thống vẫn không bị các nhà thiết kế bỏ qua đâu nha. Nếu bạn không thích mặc cùng váy bút chì, thì diện nguyên một cây vest với quần luôn - dù thế nào trông bạn vẫn rất hiện đại và cá tính.

Vest có thể khoác ngoài sơ mi (mùa đông bạn nên chọn loại 'kín cổng' để giữ ấm cho cổ) hoặc áo pull, áo len cổ lọ, hoặc tùy thích và tùy vào thời tiết nơi bạn sống.

Có rất nhiều kiểu vest với thiết kế khác nhau đang chờ đón bạn nhé!