Bạn đã biết: Sự ra mắt của Canon EOS M5, dòng máy Mirrorless, cấu hình mạnh, thiết kế hoài cổ chưa?

Hãng Canon đã chính thức ra mắt chiếc máy ảnh EOS M5 – máy ảnh mirrorless thế hệ thứ 5 và được coi là cao cấp nhất của Canon.

Nó mang 1 kiểu dáng khác lạ giống như 1 chiếc SLR cổ với những nún vặn.

Phải: Canon EOS M5 Trái: Fujifilm X-T2.

EOS M5 mang kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, cổ xưa hơn và có kích thước lớn hơn những chiếc máy ảnh tiền nhiệm. Được trang bị weather-sealed, chống nước, chống bụi bẩn. Canon cho biết rằng là EOS M5 không phải làm từ hợp kim magiê như những dòng sản phẩm cao cấp khác.

EOS M5 sở hữu sensor APS-C 24.2 MP với dải ISO từ 100-25.600 và độ lấy nét 49 điểm cross-type. Với công nghệ Dual Pixel thì có thể lấy nét nhanh hơn ngay cả trong chế độ quay phim. Được trang bị con chip DIGIC 7 nên chất lượng ảnh của EOS M5 rất tốt.

Với tốc độ chụp khá tốt cứ 7fps nếu lấy nét liên tục còn 9fps nếu như không lấy nét liên tục, EOS M5 có thể đáp ứng nhu cầu của mọi người. Và nó còn có khả năng quay phim 1080p với 60fps.

Với công nghệ chống rung nhưng lại không phải kiểu chống rung quang học. Tuy nhiên EOS M5 lại là chiếc máy ảnh đầu được tích hợp cả bluetooth, có thể kết nối với smartphone, có khả ăng tự động chuyển ảnh từ máy ảnh sang điện thoại.

 

Chưa có câu trả lời nào