Kodak trình làng Printomatic: In ảnh như Polaroid, chụp tốt như PnS?

Nhà sản xuất thiết bị ngành ảnh Kodak đã cho ra mắt chính thức mẫu máy ảnh PnS (Point and Shoot) mới của mình với cái tên Printomatic. Đây có thể coi như một sự kết hợp các ưu điểm của một chiếc máy ảnh du lịch với cảm biến 10mp và một chiếc Polariod cho phép in ngay ảnh vừa chụp một cách tiện lợi.

Ngoài việc có thể in ảnh, dĩ nhiên Printomatic cũng có chức năng lưu ảnh vào thẻ nhớ như bất kì một chiếc máy ảnh số nào khác. Kodak kì vọng đây là một giải pháp all-in-one để người dùng có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ một cách trọn vẹn nhất.

Theo thông tin có được, chiếc máy ảnh này sẽ có hai màu là xám và vàng, với mức giá 70USD (khoảng 1 triệu 600 nghìn đồng).

Printomatic được tạo ra theo triết lý đơn giản nhất. Máy được trang bị cảm biến 10mp, sử dụng pin Li-ion. Trên thân máy có đèn flash, đèn báo pin, khe cắm thẻ với định dạng MicroSD. Về phần mềm, máy có 2 chế độ chụp là ảnh màu và ảnh đen trắng.

Giấy in tiêu chuẩn cho chiếc máy này là ZINK Photo Paper của Kodak, khổ 2x3 inch với khả năng chống nước, chống rách và dính ảnh.

Printomatic sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 9. Máy sẽ đi kèm với 10 tờ giấy in. Nếu sử dụng hết, khách hàng có thể mua thêm với giá là 9 USD (khoảng 200.000 đồng) cho 20 tờ và 20 USD (khoảng 450.000 đồng) cho bộ 50 tờ.

Hãy theo dõi Vatgia.com để cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc máy ảnh này.

Chưa có câu trả lời nào