Yongnuo đã cho ra mắt ống kính 50mm f1.4 ll một thiết kế mới cho máy ảnh Canon

Với phiên bản trước sau khi đã được ra mắt ống kính 50mm f1.8 II, và lần này với phiên bản mới f1.4 II Yongnuo sẽ không để mang danh là một nhãn hàng nhái Canon như trước nữa.

Khá giống với phiên bản trước 50mm f1.8 thì phiên bản đầu tiên là 50mm f1.4 yongnuo có thiết kế “mượn” từ bên trong cho đến bên ngoài của ống kính Canon. Cho đến khi họ đã có chỗ dững hơn trong làng máy ảnh, và năm nay họ đã quyết định bứt phá hơn tự thiết kế những sản phẩm chỉ dành riêng cho mình.

Đối với ống kính 50mm f1.4 II được ra mắt lần này có hệ thống khẩu gồm 7 lá, ở phần đầu có tạo ra một vùng mờ (bokeh) khá là mượt mà mà tròn hơn khá là giống với 50mm f1.8 II mà hãng đã có cái tên gọi là “siêu bohek”.

Có thể nói lần này 50mm f1.4 II khá là giống với những sản phẩm mới được ra mắt, với việc tích hợp một cổng micro ÚB có thể để liên tục cập nhật phầm mềm cũng như tăng tốc độ lấy nét.

Với một số tính năng khác như hệ thống điều khiển khẩu từ tính sẽ hỗ trợ ở các chế độ như: M/Av/Tv/P/B của máy ảnh. Hay những lớp trắng phủ sẽ giúp tăng cường lượng ánh sáng tới cảm biến và ngoài ra khả năng chống bị viền tím, và vì được ngàm bằng kim loại nên khá chắc chắn.

Với thiết khá mới mẻ lần này, Yongnuo đã tiết lộ rằng sẽ bán ra tại Amazon với mức giá $199 (tương đương 4,5 triệu VNĐ) và lần này mới chỉ dành riêng cho ngàm EF của Canon mà thôi.

Chưa có câu trả lời nào