Công ty chụp ảnh 3d xoay panorama nhanh nhất mới nhất

Hiện tại, tôi đang phụ trách dự án khu căn hộ cao cấp, một số khách hàng của tôi thường hay than phiền rằng hình ảnh và thông tin trên website của chúng tôi không chính xác, họ không thể tưởng tượng ra các ngoại cảnh xung quanh, thiết bị trong nhà điều đó làm họ mất thời gian khi đến xem trực tiếp mà lại không được kết quả gì. Do vậy tôi tính áp dụng công nghệ trình diễn hình ảnh 360 độ trên website để giải quyết các vấn đề này. Giúp khách hàng chúng tôi chỉ cần ghé thăm website nhưng vẫn có được đầy đủ các trải nghiệm thực tế về mọi thứ xung quanh mà không mất quá nhiều thời gian. Anh/chị nào biết xin vui lòng giúp đỡ tôi về việc này hoặc giới thiệu những địa chỉ uy tín về dịch vụ này nhé. 

Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Trả lời 10 năm trước

Tôi cũng từng muốn khách hàng của mình khi ghé thăm trang web công ty sẽ cảm nhận được sự khác biệt và hấp dẫn. Khi search thử các công nghệ hiển thị hình ảnh thì tôi thấy có công nghệ chụp ảnh 360 độ (ởhttp://chupanh360do.com./khá hay khiến website hiển thị hình ảnh thực tế của công ty từ những quan cảnh trước cửa đến khi bấm chọn vào bên trong mọi thứ từ cách sắp xếp đến những khu vực và nội thất trang trí không hề khác xa thực tế, cũng giống như bạn đang có mặt ở công ty vậy.
Công nghệ này giúp ích cho các chỗ nào có không gian đẹp hoặc quảng bá các mặt bằng lớn (như phân xưởng, khu chế xuất, nhà máy,…) vì nó còn có chụp bằng trực thăng nữa mới hay (kết hợp 360 độ và panorama).