Máy ảnh Fujifilm X-Pro2 khi nào thì được ra mắt?

Các bác cho em hỏi máy ảnh Fujifilm X-Pro2 khi nào thì được ra mắt ạ, em đang định mua con này mà mãi không thấy nó được bán ra gì cả, các bác có thông tin gì thì cho em biết với...

Trả lời 8 năm trước
Hình ảnh đầu tiên về chiếc máy ảnh Mirrorless Fujifilm X-Pro2 đã rò rỉ trên internet. Đây là chiếc máy ảnh thay thế cho dòng X-PRO1 được giới thiệu cách đây hơn 2 năm và rất được người dùng Fuji trông đợi. Bức ảnh được. Từ hình ảnh này chúng ta có thể thấy máy khá giống X-PRO1 với bánh xe lớn điều khiển tốc độ màn trập và bánh xe nhỏ điều chỉnh EV+-. Dòng chữ Fujifilm X-PRO2 được in ở vị trí cũ, trong khi đó logo của Fujinon đã được dời ra giữa. Nút quay phim được làm rất lớn và đặt ở vị trí thuận tiện. Điều này rất dễ hiểu vì khả năng quay video 4K của X-PRO2 gần như là chắc chắn 100%. Bức ảnh này được một nhân viên của Fujifilm tại Nhật Bản tuồn ra cho nhiếp ảnh gia Max De Martino và cho biết đây là máy thử nghiệm hoạt động được chứ không phải là mô hình. Thời gian bán ra của chiếc máy này là vào tháng 9 hoặc tháng 10 Kèm với hình ảnh này là cấu hình rất chi tiết về chiếc X-PRO2: Quay video 4k Cảm biến lớn hơn 10% so với X-PRO1, vì thế bạn có thể tận dụng lại các ống kính cũ với chế độ Crop 1.2x Chip xử lý ảnh EXR IV Khe thẻ SD kép Cảm biến 27 megapixel Thân máy làm từ hợp kim Ma giê và anticorodal Ống ngắm lai EVF và OVF như trên X100T với kích thước lớn như X-T1 Màn hình LCD xoay lật Đánh đèn TTL từ xa ( đèn của Fuji, Profoto và Nicephoto) Đánh đèn từ xa (điều chỉnh thủ công) đối với đèn Speedlight của Nikon hoặc Canon thông qua một adapter Có nhiều phiên bản "Sakana" làm từ da rắn, da báo và da cá mập Phiên bản đặc biệt Chanel: Da cá mập trắng với các chi tiết màu đen. Giới hạn 31 máy và chiếc đầu tiên sẽ trưng này ở Chanel boutique tại Pháp, Số 31 Rue Cambon.
Trả lời 8 năm trước
Với chế độ crop 1.2 bác chủ thớt giải thích thêm giúp em với....em đang xài ống 18 55 nếu chụp với chế độ thường thì nó bị tối góc ko bác....hay phải xài chế độc crop gì đó.....em lúa cái này quá....
Trả lời 8 năm trước
NHớ ngày xưa mình cầm D7000 thằng bạn cầm X pro. Len nó xịn len mình là 35/1.8G chụp ra màu Fuji nổi lên phê lòi. Dòng Pro nên có OVF nên cực đã, máy ảnh mà không có OVF thì chán lắm.
Trả lời 8 năm trước
Từ khi Fuji ra dòng Mirrorless vực lại được danh tiếng của Fuji. Tương lai máy ảnh sẽ dịch chuyển sang MLR. :)
Trả lời 8 năm trước
Theo thông tin từ Fujirumors, ra mắt X-Pro2 không phải là kế hoạch ban đầu cho việc nâng cấp X-Pro1 của hãng máy ảnh Nhật Bản. Trước đó, nhà sản xuất muốn đưa ra mẫu X-Pro1S với một số thay đổi tương tự như phiên bản X100S so với X100. Việc đưa vào sử dụng cảm biến full-frame có thể là do thị hiếu của người tiêu dùng thay đổi và hãng cần sớm đón đầu xu hướng mới này. Nâng cấp lên cảm biến full-frame cũng kéo theo nhiều khó khăn khác cho nhà sản xuất máy ảnh Nhật Bản. Hãng sẽ phải đưa ra một hệ thống ống kính hoàn toàn mới bởi các ống kính hiện tại chỉ phù hợp với ngàm máy crop. Nguồn tin cũng xác nhận sẽ có khoảng từ 3 đến 5 ống kính tương thích ra mắt cùng X-Pro2. Người dùng cũng có thể sử dụng ngạm chuyển nhằm tận dụng các ống kính Leica. Chưa có thông tin về thời điểm ra mắt của mẫu X-Pro2. Những thông tin mới trái ngược với phát biểu của Giám đốc sản phẩm Fujifilm cuối năm ngoái. Ông Kawahara cho biết hãng khi đó không có kế hoạch sản xuất một máy ảnh với cảm biến khung hình đầy đủ (full-frame). Khó khăn lớn nhất được đưa ra là mẫu máy ảnh dạng này sẽ đòi hỏi một hệ thống ống kính mới. Các ống kính XF của Fujifilm hiện không thể sử dụng với máy ảnh full-frame. Sony là hãng đầu tiên đưa ra thị trường dòng máy ảnh mirrorless với cảm biến full-frame là A7 và A7R. Tuy được đánh giá cao về chất lượng cảm biến và các tính năng nhưng máy cũng gặp nhược điểm về hệ thống ống kính quá khiêm tốn. Hơn nữa, phân khúc này còn khá mới mẻ và sự thành công của Sony về mặt doanh số với A7 và A7R vẫn còn là một dấu hỏi lớn.