Dưới 2000$ thì nên mua máy quay phim chuyên nghiệp nào?

Dưới 2000$ thì nên mua máy quay phim chuyên nghiệp nào hả các bác, em làm trong lĩnh vực dựng phim nên cần mua loại tốt tốt 1 chút, các bác tư vấn cho em với.

Trả lời 8 năm trước
Panasonic HC-X920 được người tiêu dùng và các web rao vặt bình chọn là máy quay phim tốt nhất thị trường so với mức giá là 800 USD (Giá NET tại các cửa hàng Việt Nam). Với thiết kế nhỏ gọn, HC-X290 cho phép người dùng chụp góc tối đa, quay phim chuyên nghiệp full HD với màu sắc hoàn hảo.

Độ phân giải của HC-X920 là 38,28 megapixel, hệ thống 3MOS Pro sẽ làm bạn ngạc nhiên với khả năng bắt hình ảnh chuyển động siêu “nuột”. Máy còn tích hợp wifi giúp bạn dễ dàng chia sẻ những thước phim thông qua quá trình truy cập internet với điện thoại thông minh hoặc màn hình máy tính có cài đặt tích hợp với HC-X920.

Chưa hết đâu nhé, với tính năng nhỏ gọn trong bàn tay bạn, HC-X920 giúp bạn dễ dàng thực hiện các kiểu quay – chụp nghiêng, thẳng trên tất cả mọi địa hình, bạn tha hồ sáng tạo và thiết kế những khung hình, góc chụp ấn tượng với máy quay phim cầm tay nhé. Khi mua sản phẩm này, trên máy có ghi rõ các thông số kỹ thuật, độ dài tiêu cự của máy cùng với các tính năng như ghi âm, định dạng video, màn hình hiển thị, độ phân giải ảnh…đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng để chắc chắn các video của bạn có chất lượng tuyệt hảo nhé.
Trả lời 8 năm trước
Với khả năng lưu trữ 32GB và còn có thể mở rộng sao lưu dữ liệu trên thẻ nhớ SDHC/SDXC, Canon VIXIA HF R42 xứng đáng là máy quay phim cầm tay có bộ nhớ siêu “khủng” dành cho bạn. CanonVIXIA có nhiều nét tương đồng với Panasonic HC-X920 ở thiết kế nhỏ gọn và khả năng tích hợp với các thiết bị công nghệ thông minh giúp bạn dễ dàng chia sẻ video hoặc hình ảnh lên mạng xã hội.

Đã từng một thời thống lĩnh thị trường và được mệnh danh là máy quay phim tốt nhất với độ phân giải 1080p dành cho phim HD. Tuy nhiên, điểm hạn chế nhỏ của VIXIA HF R42 lại chính là phần zoom 10x chưa thật sự hoàn chỉnh, nhưng bù lại dòng máy quay phim này có khả năng quay định dạng MP3, MP4 với chuẩn quét độ rung liên tục.
Trả lời 8 năm trước
Máy quay phim dòng PJ 380 nổi bật với chức năng điều chỉnh bằng tay, giúp người dùng dễ dàng làm chủ các góc chụp. Điều nổi bật nhất của dòng này đó là ống ngắm điện tử. Không chỉ giúp người sở hữu ghi hình rõ nét, ống kính này còn có khả năng mở rộng để thêm người vào khung ảnh của bạn.

Các góc quay nếu mở rộng tối đa cũng là 16.8mm. PJ 380 được ví như một rạp hát di động với chất lượng âm thanh sống động tích hợp với các loại máy chiếu lên đến 100 inch. Một điểm tuyệt vời đó là khả năng nhạy ánh sáng và bắt rõ nét với cảm biến Exmor T CMOS, giúp những thước hình video trong rạp hát của bạn không bị rung hay lắc ở bất cứ thời gian quay nào. Điểm hạn chế đó là so với các máy trên, dòng này nặng và có chút cồng kềnh.
Trả lời 8 năm trước
JVC Everio GZ-EX300 Dòng EX355

Dòng máy quay phim cầm tay này là sản phẩm không thể không có của các tay máy nghiệp dư nhờ bộ nhớ có dung lượng cực lớn và tuổi thọ pin cực dài. Thích hợp với những chuyến đi dã ngoại ở vùng quê nơi ít có điện khắp nơi nhé.

JVC Everio GZ-EX300 thuộc dòng máy thông minh sẽ giúp bạn xem được phần trăm còn lại của pin để việc ghi hình của bạn không bị gián đoạn. Máy quay phim cầm tay này còn gây ngạc nhiên với người dùng bởi thời gian ghi âm của nó lên tới 37,5 giờ. Giá tham khảo khi mua hàng đồ điện tử online hiện nay là 149,99USD bạn nhé.
Trả lời 8 năm trước
Sony HDR-TD Series TD30

Dành cho những ai yêu thích hình ảnh 3D nhé. Loại máy quay phim cầm tay này có hai ống kinh hoạt động độc lập hứa hẹn sẽ sản xuất ra những video full HD, 3D tuyệt hảo. Các nút điều khiển trực quan giúp cho người mới sử dụng dễ dàng nắm bắt cách vận hành. Máy quay phim cầm tay 3D HDR-TD cũng được các giới chuyên gia đánh giá là dòng máy quay chất lượng nếu so sánh với các máy quay chuyên nghiệp khác.

Nếu máy quay chuyên nghiệp chỉ có một ống kính Len có thể room xa gần tùy chỉnh, thì HDR-TD lại có tới hai màn cảm ứng riêng biệt ứng với ống kính độc lập giúp bạn ghi 60 khung hình/giây mỗi ống kính. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới do hãng sản xuất Sony giới thiệu tới người dùng với khả năng ghi hình “Double Full HD” kì diệu khiến cho các đối thủ lắc đầu ngao ngán.