Có nên mua LCD Samsung 40C650 ?

LCD Samsung 40C650 giá hiện nay là 16,6 T.Các bác giúp em đánh giá và co nên quyết định không?Cùng tầm giá có em nào so sánh không?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Tivi LCD thường thì dĩ nhiên là bị xuống sau 1 thời gian sử dụng, đặc biệt là SS ( rất nhiều người nói nên bác tự hiểu là có hay không nhé ).

Bác nên đưa ra các yêu cầu về tivi + giá tiền để mọi người có thể tư vấn chính xác cho bác. Mua tivi thì nên chú trọng phần hình ảnh nhất, đừng để bị quảng cáo đánh lừa. Có vài bác khi mua bị quảng cáo dữ quá nên quên mất đi điều chủ yếu là thông số kỹ thuật. Mấy chú bán hàng lúc nào cũng nói đẹp đẹp mặc dù thông số kỹ thuật rất thấp.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Nếu chỉ có mình SS C650 đáp ứng được các yêu cầu của riêng bác thì bác mua em nó đi, còn đợi gì nữa. Còn model nào đáp ứng hơn nữa đâu ???

Theo mình bác cứ nói yêu cầu của bác: chẳng hạn: giá tiền nhiêu, kích cỡ nhiêu, tần số quét nhiêu, Full HD hay HD Ready,... để mọi người có thể giúp bác. Một người tính ngắn, hai người tính dài. Nhiều khi bác không biết có model đáp ứng tốt nhu cầu của bác hơn nữa cũng nên.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Có rất nhiều lựa chọn các hãng nổi tiếng về sản xuất LCD ở VN; Sony, JVC, Panasonic.. Vài cái thông số kỹ thuật chỉ đưa ra để tham khảo và lấy nó làm mốc thôi. Cái quan trọng là mắt mình và mọi người đã thấy và chứng minh hình ảnh nó đẹp, mượt, không giả tao. còn các yếu tố khác là thứ yếu. Cái quan trong nhất của cái tivi là hình ảnh

- Dừng như kiểu mua điện thoại phải xem con nào nó có chức năng chụp ảnh đẹp, nghe nhạc phải hay... mà quên mất một điều mấy tính năng đó chả mấy khi dùng.
- Nếu đã tham khảo Samsung và xác định được nhu cầu thì hỏi làm gì?? mua đi, đẹp xấu phải chịu.