Smart Tivi Asanzo chất lượng có tốt không?

Chẳng là em đang muốn mua thêm 1 chiếc Tivi cho ông xã nhà em xem Euro 2016. Vì nhà em có 1 chiếc Tivi thôi, tối nào ông ý cũng ngồi ôm Tivi để xem bóng làm em chẳng xem được gì cả. Nên tức quá, em phải đầu tư mua thêm các mẹ ạ.

Em thấy trên mạng đang quảng cáo Tivi Asanzo với giá khuyến mại rất hấp dẫn, có điều nhà em chưa dùng smart tivi bao giờ. Xin hỏi: Smart Tivi Asanzo chất lượng có tốt không ạ?

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Tôi cũng đã mua 01 chiếc Tivi Asanzo 32 inch sử dụng mấy tháng rồi thấy rất tốt, chưa có lỗi nào phát sinh cả, giá rẻ nhưng chất lượng, mọi người cứ yên tâm ủng hộ hàng VN lắp ráp với linh kiện ngoại mà giá cả phải chăng nhé.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

ASANZO à, TIVI này của Việt Nam sản xuất nhe nghe nói theo công nghệ Nhật Bản . Minh đã sử dụng qua rồi, mẫu mã thiết kế tương đối đẹp bắt mắt, hình ảnh đẹp, xem máy chục kênh truyền hinh kỹ thuật số free không phải mất tiền trả truyền hình cáp, hình ảnh HD nhé.. Nghe nói sắp ra TV android đang đợi tậu một em về thôi.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Tôi đã mua và trả lại trong 1 buổi chiều, 32' LED full HD nghe rất hấp dẫn, nhưng khi test lại tôi thấy độ phân giải của nó là 1366x768 chứ không phải full HD như quảng cáo, Mấy lời góp ý vì đã trãi nghiệm, Tôi mong có 1 cái 32' LED full HD để làm monitor máy tính nhưng thất vọng, connect to computer phát hiên ra độ phân giải tối đa chỉ co 1366x768 thôi.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước
Bạn dùng cách này để kiểm tra độ phân giải của TV là sai rồi nhé. Đến cái smart 3D full HD Panasonic nhà mình mà máy tính chỉ nhận 1366x768 thôi, là vì card màn hình của máy tính chưa nhận được độ phân giải đúng của TV thôi.
Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Mình mua 1 cái LED 29inch giá 3tr2, xài trong phòng nhỏ, coi truyền hình cáp rõ đẹp, sản phẩm tốt trong tầm giá.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Tôi cũng đang sử dụng tivi 40inch Asanzo.
Chất lượng rất tốt, gia cả hợp lý.
Là sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam, công nghệ Nhật Bản nên rất đảm bảo.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Giá rẻ hơn TV khác cùng kích thước màn hình do tích hợp ít công nghệ hơn, đủ cơ bản chức năng là 1 cái màn hình, dùng để hiển thị hình ảnh ,nên mua.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Mua hẳn 40 đi, mình mới mua smart đàng hoàng, sài mạng qua wifi hay Rj 45 đều Ok, gắn HDD ngoài coi phim như đầu HD luôn, nói chung tất cả đều ổn, lâu dài chưa biết nhưn hả lo vì BH 2 năm, nhà máy ngay Sài gòn, mà í có 5,45 chai cho một chiếc smat TV là quá ổn! Mua đi không hối hận đâu bạn( vài bữa nữa có khi mình làm thêm em nữa thay em Sony bị rộp màn hình.)

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

em mới mua asanzo 32st2. Đánh giá chung:
- Mẫu mã OK, nhiều cổng kết nối
- Chất lượng hình ảnh: lệch màu khá rõ. Ko biết do con TV em bị lỗi hay thế nào, em chỉnh tiêu chuẩn màu thế nào nó cũng có hơi ám màu hoặc úa úa. (em kết nối cổng HDMI)
- Âm thanh bình thường
. Giá trên dưới 3 triệu mà 32inch thôi thì chấp nhận được., chỉ tiếc cái màu sắc thôi các bác ạ