Có những loại tivi HD 24 inch giá rẻ nào?

Với một căn phòng diện tích khiêm tốn, bạn muốn chọn mua 1 chiếc tivi vừa phải thì gợi ý tuyệt vời dành cho bạn là 3 chiếc tivi HD nhỏ gọn kích thước màn hình 24 inch dưới đây.

1. Tivi LG 24 inch 24LF450D

LG 24LF450D có kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng đơn giản cùng mức giá vừa phải, là mẫu tivi HD LG được coi là lựa chọn phù hợp nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu mua tivi nhỏ. Tivi LG với hình ảnh sắc nét tự nhiên, giảm nhoè nhiễu do được trang bị công nghệ độc quyền Triple XD Engine.

1.jpg

Tivi LG thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Trên chiếc tivi này tích hợp sẵn DVB-T2 giúp cho việc thu các kênh truyền hình kỹ thuật số trở nên đơn giản hơn vì không cần đầu thu, nhiều kênh miễn phí. (Lưu ý rằng: Số kênh tivi thu được sẽ phụ thuộc vào vị trí và chất lượng anten nhà bạn). 

Cùng với đó, tivi có các tính năng kết nối phổ biến: xem phim, nghe nhạc qua cắm USB, kết nối với laptop qua cổng HDMI, kết nối với đầu đĩa và dàn máy qua cổng AV.

2. Tivi Skyworth 24 inch 24E510 

Chiếc tivi này được trang bị độ nét HD với công nghệ đèn nền ma trận giúp cho độ sáng của màn hình có thể tự động điều chỉnh theo tín hiệu hình ảnh đầu vào, chất lượng hình ảnh nâng cao, lượng điện tiêu thụ ít hơn và quan trọng là bảo vệ thị giác của bạn.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này vẫn tích hợp chuẩn DVB-T2 để bạn có thể thu được nhiều kênh kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh tốt miễn phí. Cùng với đó, hãng còn ưu ái chiếc tivi này với trang bị chuẩn đầu thu DVB-S2, nó cho phép tivi thu được cả kênh truyền hình vệ tinh.

2.jpg

Truyền hình kỹ thuật số miễn phí 

3. Tivi Toshiba 24 inch 24S2550

Những chiếc Tivi Toshiba có khá nhiều mẫu có kích thước màn hình nhỏ, giá vừa phải, dễ mua, chẳng hạn như 24S2550 có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại cùng với chân đế vững vàng.

Về hình ảnh, tivi có độ nét HD cùng với công nghệ CEVO Engine có chức năng hiệu chỉnh tín hiệu đầu vào để có thể giữ được mức độ tương phản chuẩn nhất với những hình ảnh cực nét, chân thực.

3.jpg

Hình ảnh chân thực

Trên chiếc tivi này nó cũng tích hợp sẵn DVB-T2 và các cổng kết nối tiện ích như các tivi HD khác như USB, HDMI, AV, Audio Out...

 Bảng thông số kỹ thuật

4.png

Chưa có câu trả lời nào